Chương 53: Muốn anh ta nằm trong tay tôi

8.9K 481 302
                                    

[Cảnh báo: CÓ RAPE!]

"Hạ Dư cậu... Cút ngay!"

Hạ Dư không cút, ngược lại, cậu cúi người, nhìn chằm chằm đôi mắt kia một hồi lâu, sau đó đưa tay dò xuống, chạm vào mặt thắt lưng kim loại lạnh như băng của Tạ Thanh Trình, lúc khóa cài thắt lưng bị mở ra tạo tiếng lách cách giòn vang.

"..."

Tạ Thanh Trình nhắm mắt lại, sự nhục nhã nổ tung trong đầu, lan tràn ra tứ chi.

Nhưng kích thích của thân thể không phải giả, xác thịt anh bị tác dụng kích tình cùng với thuốc khống chế, thành ra chẳng còn thuộc về anh, anh cũng chẳng có cách nào để kiềm chế ham muốn khao khát được thỏa mãn cực độ này.

Mà Hạ Dư cũng thu trọn dáng vẻ khác thường trong sóng tình mãnh liệt này của anh vào đáy mắt, điều này khiến cậu nổi lên tâm tư muốn đùa bỡn, tuy rằng rất e ngại ghét bỏ thân thể đồng giới, nhưng cậu vẫn đưa tay phủ lên, sau đó cậu nhìn chằm chằm gương mặt Tạ Thanh Trình, biết rõ còn cố hỏi: "Anh Tạ à, không phải tính tình anh lãnh đạm hửm?"

"Sao anh lại lên với tôi thế?"

Cúi người xuống càng thấp.

Hơi thở ngay bên tai: "Mà tôi lại còn là nam nữa."

Tạ Thanh Trình giận muốn chết.

"Buông ra..." Giọng anh khàn khàn, "Cậu mẹ nó... Buông ra cho tôi..."

Hạ Dư khiêu khích Tạ Thanh Trình, nhưng lại cảm thấy đúng là không quen lắm, vì thế cậu buông tay ra, rướn người qua định mút lấy máu trên môi Tạ Thanh Trình, Tạ Thanh Trình quay mạnh đầu sang chỗ khác, môi Hạ Dư dán ngay bên tai mềm mại mướt mồ hôi của anh, nhiệt độ nóng bỏng làm da đầu anh cũng run lên.

"Tránh cái gì? Cũng có phải chưa từng hôn đâu."

Một tay Hạ Dư xoay mặt anh lại, sau đó lại cúi đầu ngậm lấy.

Khát máu chính là một loại triệu chứng của căn bệnh, nhưng nháy mắt môi dán lên, cậu tựa như nhận thấy một loại cảm giác kích thích còn khiến cậu hưởng thụ hơn cả mùi máu tươi.

Con người ta có lẽ chính là như thế, có một chiếc hố ở nơi nào đó, lúc chưa bước qua, chỉ cảm thấy phía trước là rừng rậm tối đen giơ tay không thấy năm ngón, dù thế nào cũng không chịu tiến vào.

Chỉ khi nào bước một bước đầu tiên, ngửi được hương hoa dại thơm ngọt trong khu rừng, bước chân do dự sẽ bước nhanh, thầm nghĩ hóa ra nơi này là vùng trời đất như thế, cũng chẳng có gì đáng sợ, sẽ thấy khó hiểu cảm giác bài xích trước đó sao lại có.

Cậu trước đây cũng từng hôn Tạ Thanh Trình, nhưng khi đó đầu óc không tỉnh táo, chẳng nhớ rõ chi tiết lắm. Lúc này hôn xuống nóng bỏng ướt mềm, máu bị liếm sạch đi rất nhanh, nhưng cậu không buông ra.

Cậu vẫn ngậm lấy bờ môi nhuốm đầy hương rượu, mềm mại-- Tạ Thanh Trình là người lạnh lùng như thế cứng rắn tới vậy, môi lại mềm mại lạ thường, như quả mọng ngâm rượu, phần thịt mềm mại bị cậu ngậm lấy giữa răng môi, tựa như có thể tan chảy. Hạ Dư chỉ cảm thấy xương sống như có dòng điện yếu ớt chạy xẹt qua, kích thích tê dại, tiếc là cảm giác này không kéo dài được bao lâu, bỗng dưng--!

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ