Chương 77: Anh họ tuyệt vời

4.1K 302 183
                                    

[SBA] Chương 77: Anh họ tuyệt vời

"Trần công tử thấy anh ta dùng có tốt không?"

Trần Mạn tuy nhận ra giọng điệu cậu không tốt, nhưng chẳng rõ nguyên do, nhíu mày: "Cậu hiểu lầm rồi, anh Tạ không phải bác sĩ tư nhân của tôi, anh ấy vốn là bạn của tôi thôi."

Hạ Dư mỉm cười, ánh mắt như băng, chẳng nói một lời.

Trần Mạn vẫn không biết gì nên nhìn cậu: "Tôi nhớ cậu cũng là bạn của anh Tạ mà."

Hạ Dư cười càng thêm lịch sự nho nhã.

Thật ra trong lòng cậu rất khó chịu, thật ra cậu muốn kéo Tạ Thanh Trình lại, đẩy người đàn ông ấy lên tường hôn để trả thù ngay trước mặt Trần Mạn, vấy bẩn Tạ Thanh Trình ngay trước mặt mọi người.

Nhưng lòng tự trọng của cậu bị Tạ Thanh Trình làm tổn thương tới cùng cũng không để cậu làm ra chuyện ấy trước mặt người khác.

Thậm chí cậu rất bình thản, nói với chút ý tứ coi thường: "Anh cứ đùa, tôi với anh ta, bọn tôi cũng chỉ là bạn hợp tác mà thôi."

Hồ Nghị có mặt, ba người chẳng ai tiện nói gì nhiều, đều ôm tâm sự quay trở về phòng.

Nhưng về tới phòng rồi, Hạ Dư lại không nhịn nổi.

Cậu ngồi ngẩn ra trên sô pha một lát, mãi chẳng thoát nổi nỗi phiền muộn trong lòng, cuối cùng cậu đành xuống tầng mua thuốc lá.

Marlboro, loại gần đây Tạ Thanh Trình thường hút.

Hạ Dư đứng bên ven đường, ngón tay thon dài kẹp thuốc lá, ưu nhã mà bệnh trạng hút hết một điếu. Ánh mắt lúc sáng lúc tối theo tàn thuốc.

Tới khi cậu quay về phòng lần nữa, cậu đã liên hệ với trợ lí tổng sản xuất, muốn đổi phòng mình tới sát phòng của Trần Mạn và Tạ Thanh Trình.

"Chẳng là phòng kia nằm gần thiết bị phòng máy quá, tôi không ngủ được."

Trợ lý nào dám lề mề, lập tức làm việc không ngừng để đổi phòng cho cậu chủ Hạ.

Hạ Dư còn chê chưa đủ, nhìn sắp xếp trong phòng, kiên định dịch giường tới ngay sát bên mặt tường kề với phòng của nhóm Tạ Thanh Trình, sau đó cậu ngả người xuống giường, nhắm mắt lại trong cảm xúc u tối gặm cắn thân thể bản thân, hồi lâu sau cậu mới cầm điện thoại, gọi cho Tạ Thanh Trình cách một bức tường.

Khách sạn này cách âm cũng không tốt, Hạ Dư nằm dựa vào tường, có thể lờ mờ nghe thấy tiếng chuông điện thoại của Tạ Thanh Trình bên cạnh vang lên liên tục không ngừng.

Còn có cả giọng của Trần Mạn: "Anh ơi, điện thoại của anh này!"

Sau đó là giọng của Tạ Thanh Trình, có hơi xa, rất lạnh lùng bình tĩnh, còn anh nói gì, Hạ Dư không nghe rõ.

Nhưng rất rõ ràng, cuối cùng anh không nghe máy.

Anh không nghe máy, Hạ Dư lại gọi vào tiếp.

Trần Mạn: "Anh à, cậu ấy lại gọi tới..."

Tạ Thanh Trình vẫn không nghe máy.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ