Chương 95: Đổi cho anh quay về bờ

3.6K 315 101
                                    

Sửa sang lại bộ học thuật cả đời của Tần Từ Nham là một chuyện cần rất nhiều thời gian.

Mà các bác sĩ lại thường rất bận rộn, Tạ Thanh Trình vì nguyên nhân uống thuốc, đã không còn có thể làm nhiều việc cùng lúc giống như trước đây nữa. Anh suy xét một lượt, cuối cùng bàn bạc với Lý Nhã Thu, định rời khỏi bệnh viện, làm giảng viên đại học.

Khi đó tình cảm của Lý Nhã Thu dành cho Tạ Thanh Trình đã phai nhạt, cũng vào khoảng thời gian này, cô ta quen biết với tên đàn ông đã có vợ nhưng rồi lại ngoại tình với cô ta, vì thế cũng chẳng để ý Tạ Thanh Trình nhiều nữa, anh nói gì thì nghe đó.

Nhưng Tạ Thanh Trình xưa nay là người rất có trách nhiệm, anh kết hôn với Lý Nhã Thu, là sau khi đã quyết định dùng thuốc làm giảm RN-13, sống như người bình thường. Nếu anh chỉ sống tới 40 tuổi rồi sẽ chết, hoặc là anh không khống chế được căn bệnh, anh sẽ không để liên lụy tới một người phụ nữ yếu đuối.

Tuy rằng về mặt tình cảm anh có hơi lạnh nhạt, nhưng đã cố gắng để sống như một người bình thường rồi, chỉ là Lý Nhã Thu lại đeo đuổi tình yêu nóng bỏng.

Đấy là thứ Tạ Thanh Trình không thể cho cô ta được.

Thật ra khi ấy Tạ Thanh Trình cũng đã nghĩ, nếu bản thân tới trường đại học, thời gian nghỉ đông và nghỉ hè cũng có thể ở bên vợ thêm chút, tuy rằng anh không biết lãng mạn, nhưng đi xem phim, đi dạo trên phố, hẳn là anh vẫn có thể làm được, theo anh thấy, đó cũng là nghĩa vụ mà anh cần thực hiện.

Đơn xin từ chức đã soạn xong, có thể nộp lên bất cứ lúc nào.

Nhưng đúng lúc này, bệnh viện Hỗ Nhất lại xảy ra một số chuyện khiến Tạ Thanh Trình phải tạm ngưng việc từ chức lại.

——

"Sao phải dỡ bỏ các phương thức bảo vệ thế?"

"À, chuyện này ấy hả." Nhân viên công tác đang bận rộn tháo dỡ máy quét ở lối vào gãi gãi đầu, "Không biết nữa, hình như là vì có phóng viên tới phỏng vấn?"

"Phóng viên tới phỏng vấn thì không cần duy trì việc tăng mức độ an ninh ở bệnh viện sau chuyện của Tần Từ Nham nữa à?"

Một công nhân khác càng quái gở hơn, thấy Tạ Thanh Trình có hứng thú nói chuyện với bọn họ, nên thò lại gần nói mập mờ: "Phóng viên kia có vài ý tưởng, anh ta cảm thấy mấy tin tức người khác viết cũng phổ biến quá rồi. Người ta mới nghĩ ra một góc độ để nhìn nhận vấn đề hoàn toàn mới, anh xem, mức độ phổ biến của bình luận đặc biệt này hot tới vậy nè."

Nói xong bèn đưa điện thoại dính đầy dầu máy bẩn thỉu của mình cho Tạ Thanh Trình.

Tạ Thanh Trình cầm lấy xem thử, đó là một trang web lớn. Đầu trang chính là một bài bình luận xã hội hot, bên cạnh còn có mấy tấm ảnh chụp vị bình luận viên đặc biệt ấy, đó là một người đàn ông với chiếc cổ thô to, đeo mắt kính, gương mặt nhìn như hiền lành, nhưng nhìn kĩ lại có vẻ hơi gian xảo.

Tạ Thanh Trình đứng trong sảnh lớn bệnh viện người tới người lui, tốn mấy phút để cẩn thận đọc hết bài bình luận đó.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ