Chương 79: Anh xem tôi quay thế nào

3.9K 297 71
                                    

Trong lều nghỉ ngơi dựng tạm.

Tạ Thanh Trình ngồi đối diện với Hạ Dư.

Hạ Dư chọn nhân vật hết sức khó nhằn của đoàn phim, có khi bây giờ Hoàng tổng đã thầm vui mừng rồi.

Cảnh diễn của nhân vật này rất ít, chỉ là vai phụ qua đường, nhưng độ khó lại vô cùng cao, còn có tiêu chuẩn cho cảnh giường chiếu không hề nhỏ, rất nhiều người đã để ý. Casting mà chọn người đào tạo chính quy, người ta vốn sẽ không chịu đồng ý, tìm diễn viên quần chúng, lại sợ diễn bị sượng, hơn nữa biên kịch còn viết là "Đại ca xã hội đen vẻ ngoài trông hào hoa phong nhã, mặt mày tuấn tú, khí chất cao quý", biết tìm đâu ra vai phụ qua đường như thế, đúng là một việc vô cùng phiền não.

Kết quả Hạ Dư lại chọn ngay anh ta. Đây còn không phải nắng hạn gặp mưa rào trời ban ư, Hoàng tổng chẳng lẽ lại không thắp hương cảm tạ Lữ tổng nữa chắc?

Cảnh giường chiếu thật sự rất được chú ý, trước tiên phải trao đổi cho thật rõ ràng, có cởi hay không, cởi thế nào, cởi tới đâu, cảm giác khi diễn phải ra sao, phải nắm được hết thâm tình, đùa bỡn, vội vàng, nhẫn nhịn, kinh nghiệm phong phú, ngây ngô chẳng biết chuyện gì, đều được giảng giải rõ hết trước đó.

Trước khi diễn, đạo diễn cố tình tìm tới Hạ Dư nói chuyện một lượt, sau khi nói chuyện xong đạo diễn đã sắp lệ nóng doanh tròng——

Hoàng tổng tìm thấy vị Chúa cứu thế này ở đâu vậy chứ?

Hạ Dư gần như chẳng có điều kiện gì, đạo diễn rất cẩn thận đưa ra các yêu cầu, cậu cũng hết sức phối hợp mà chấp nhận cả.

Cậu bảo cậu cũng học về hậu trường, có thể hiểu được sự khó xử của đạo diễn, càng có thể hiểu được suy nghĩ đặc biệt muốn tác phẩm được thể hiện hoàn mỹ của đạo diễn.

Cậu chỉ đưa ra một yêu cầu duy nhất, chính là muốn nói chuyện riêng với chuyên gia chỉ đạo tâm lí Tạ Thanh Trình của phân cảnh này thêm một lát thôi.

"Anh cũng biết đấy, tôi không có kinh nghiệm gì cả." Hạ Dư rất khiêm tốn, đúng là sắp biến bốn chữ "trong sáng lương thiện" thành trang phục khoác lên người luôn rồi, "Thực sự rất lo lắng về việc sẽ gây thêm phiền phức cho mọi người, nên tôi muốn nhờ giảng viên Tạ chỉ dạy tôi thêm về cảnh diễn này trước đã."

Cậu tựa như trong sạch tới mức nói ra hai chữ "Cảnh nóng" thôi cũng thấy ngại.

Mọi người đều đồng loạt cảm thấy, đúng là vất vả cho Hạ thiếu mà.

Nhìn mà xem, một đứa nhỏ đứng đắn thế này, cũng coi như cậu đã hiến thân vì nghệ thuật rồi.

Cậu nhóc cũng chỉ có mỗi yêu cầu nhỏ xíu này thôi, đạo diễn có thể không đồng ý ư?

Lập tức mời Tạ Thanh Trình tới để hướng dẫn tâm lí riêng cho cậu ngay.

Cảnh này quay ngoài trời, nói về một vị đại ca xã hội đen vụng trộm với người phụ nữ của đối thủ của hắn nơi ngoại thành.

Bảo vụng trộm kể cũng không đúng, thật ra người phụ nữ ấy cũng thích người đàn ông trẻ tuổi tuấn tú này, nhưng cô ta đã là mẹ của ba đứa con, lòng không vượt qua được vướng mắc này, hơn nữa chồng mình còn đang bệnh nặng, sau khi sóng tình vụng trộm tanh tưởi ban đầu trôi qua, cô ta dần tỉnh táo lại, cho dù lòng có khó chịu, cô ta vẫn muốn chia tay với tình nhân.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ