"Mấy ngày gần đây, khi cảnh sát Quảng Thị đang truy bắt điều tra một vụ án hình sự lớn, đã xảy ra giao chiến trên vùng biển quốc tế với các phần tử phạm pháp, tạo thành lượng lớn thương vong, hiện tại nhân số người gặp nạn đã lên tới 43 người, có 4 người mất tích, nên vụ án..."
Radio truyền tin như thế.
Đã là ngày thứ ba trôi qua từ sau trận hải chiến.
Tạ Thanh Trình nằm mơ thấy giấc mơ liên quan tới công viên trò chơi kia suốt ba ngày liên tục.
Cũng như trong giấc mơ lúc trước, anh bị nhốt trong con gấu bông rách, đứng thẫn thờ, trong tay cầm bóng bay sặc sỡ chẳng ai hỏi đến, nhìn một nhóm người đi xuống khỏi vòng đu quay cao chọc trời.
Cha mẹ anh, lão Tần, Tạ Tuyết...
Vòng quay cao chọc trời liên tục quay mãi, quay mãi, cuối cùng chậm rãi dừng lại, tiếng cười đùa và ánh sáng xung quanh cũng nhạt dần, trong vòng quay cao chọc trời im ắng ấy, có bóng dáng quen thuộc kia bước tới đây.
Hạ Dư đi đến trước mặt anh, mang theo vẻ mặt giống như thương tâm, dừng bước chân lại, không nói một lời nhìn vào Tạ Thanh Trình.
Sau đó cậu bảo: "Anh ơi, vì sao anh phải lừa em."
"..."
Tạ Thanh Trình muốn nói chuyện với cậu, nhưng cổ họng lại không phát ra được âm thanh gì hết cả.
Cậu trai chỉ nhìn anh như thế: "Em thật sự rất thích anh. Lời nói dối vụng về đến vậy cũng chỉ có mỗi em vì quá quan tâm tới anh nên mới coi là thật... Nhưng mà anh lại lừa em."
"... Anh lừa em."
"..."
"Anh Tạ, bây giờ em phải rời đi rồi."
"..."
"Em phải tới một nơi rất xa, chẳng bao giờ quay trở về nữa."
"..."
"Em sống trên đời hai mươi năm, cố gắng suốt hai mươi năm, đến cuối cùng, em còn chẳng có được sự chân thành cho dù chỉ là của một người thôi, em thật sự quá thất bại."
"Tạ Thanh Trình... Em đi đây, trước khi em đi, liệu anh có thể..."
Cậu bỗng dừng lại. Không nói thêm gì nữa, trong mắt vương chút máu, dáng vẻ vừa thương tâm vừa vô cùng oán hận.
Thiếu niên không đưa ra thêm nhiều yêu cầu với người đàn ông hơn nữa, cũng không tiến lên phía trước ôm lấy chú gấu bông rách nát. Cậu chỉ im lặng nhìn anh như thế, ánh đèn neon của khu trò chơi phía sau tỏa ánh sáng rực rỡ kì quái.
—— Liệu anh có thể ôm lấy em một cái không?
Câu này cậu đã từng nói ra rất nhiều lần, mà lần này, cậu lại chẳng nói ra nữa.
Cậu im lặng không nói, cậu dùng hết toàn bộ sinh mệnh và sức lực để yêu một người, để giành lấy tình yêu của một người, nhưng mà vẫn không nhận được bất cứ đáp lại gì hết.
Ngọn lửa trên đuôi rồng lửa nhỏ cuối cùng lụi tàn, rốt cuộc cậu không thể lấy ra được chút sức lực nào từ cơ thể cậu để cầu xin một cái ôm cuối cùng của đồng loại được thêm nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...