Trước khi Tạ Tuyết đến nhà họ Vệ, Tạ Thanh Trình làm cho cô một kiểu tóc xinh xắn.
Trước đây tóc cô hầu như đều do Tạ Thanh Trình tạo kiểu cả, sau khi lớn lên tuy cũng tự mình học cách làm, nhưng cuối cùng cũng không làm đẹp như Tạ Thanh Trình.
Tạ Thanh Trình bảo: "Em qua bên đó rồi cũng đừng sợ, có gì nói đó, làm bản thân mình là được, em là em gái anh, không cần lấy lòng bất cứ ai hết."
Tạ Tuyết gật đầu.
Lại không nhịn được hỏi: "Anh ơi, anh có thể đi theo giúp em không?"
"Không thể. Đây là chuyện em phải tự đối mặt."
"..."
Có điều thấy dáng vẻ cô sốt ruột quá, Tạ Thanh Trình vẫn đành thở dài, xoay người tìm lấy một hộp gấm nhỏ đã rất cũ từ ngăn tủ khóa chặt.
Tạ Tuyết sửng sốt: "Đây là..."
"Đây là vòng ngọc bích lúc còn sống mẹ thích nhất đấy. Lần đầu tiên bà ấy đi gặp ông nội của chúng ta cũng đeo cái này, để nó đi cùng với em đi, giúp em có thể nhớ rằng dù có là bất cứ lúc nào mọi người cũng ở ngay bên cạnh em."
Tạ Tuyết đưa hai tay nhận lấy dây chuyền hình gậy như ý kia, giọng run lên: "Cái này... Không phải lúc trước... Bị... Bị người đó đập hỏng rồi sao..."
"... Anh đã nhờ một vị thợ thủ công ở phố đồ cổ sửa lại từ lâu rồi." Đột nhiên nhắc tới "người kia", Tạ Thanh Trình hơi khựng lại, nhưng không nói nhiều lời với Tạ Tuyết nữa, mà tháo nút cài dây chuyền ra, cẩn thận đeo vào giúp cô, đeo lên cổ xong xuôi, sau đó nói, "Em ngắm thử xem."
Ngọc cổ dịu dàng, như ý tốt lành, vòng ngọc đeo trên cần cổ thanh tú của Tạ Tuyết, cô gái và ngọc đẹp đều có vẻ rất thanh lịch.
"Có đẹp không ạ?" Tạ Tuyết có chút bất an.
"Ừm."
"Thật ạ..." Vẫn phải xác định lại.
Tạ Thanh Trình: "Thế em cảm thấy anh có đẹp không?"
"Ui, đương nhiên anh đẹp trai rồi... Đẹp trai từ nhỏ tới lớn... Biết bao cô nàng đưa thư tình tới tận cửa... Lúc trung học còn có cô nàng theo đuổi anh tới tận nơi gọi anh là chồng ơi cơ mà..." Tạ Tuyết nói nhỏ.
Tạ Thanh Trình lập tức bảo: "Được rồi đừng nhắc chuyện này nữa."
Dừng một chút, lại nói: "Em là em gái anh, tự tin lên chút. Tạ Tuyết, em rất ưu tú, điểm nào cũng tốt, không thua kém người nhà họ Vệ đâu."
Tạ Tuyết nhìn theo anh một chốc, lòng dâng một dòng nước ấm áp. Từ nhỏ cô chỉ cần tâm sự với Tạ Thanh Trình thôi, đã có thể nhận được sức mạnh rất lớn.
Cô vươn tay ôm lấy anh: "Anh ơi, cảm ơn anh."
Tạ Thanh Trình vỗ vỗ vai cô.
Nhưng qua mấy giây...
Tạ Tuyết: "... Nhưng mà anh ơi, em, em vẫn lo quá."
Tạ Thanh Trình: "... ... ..."
Bỏ đi, cũng hiểu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...