Bắt đầu từ ngày hôm đó, Hạ Dư theo đuổi Tạ Thanh Trình càng rõ ràng táo bạo.
Tạ Thanh Trình thật sự bị người trẻ tuổi làm cho có chút không biết nói gì.
Nói thật lòng, anh sống tới 33 tuổi, cũng chưa từng gặp cách theo đuổi nào như thế.
Cứ như bạn nhỏ trong nhà trẻ vậy.
Sau khi bọn họ kết thúc thời gian xin nghỉ phép, đều lần lượt quay về học ở Hỗ Đại, dạy ở Hỗ Y khoa. Hạ Dư chỉ cần có thời gian rảnh, là lại tới Hỗ Y khoa học ké lớp của Tạ Thanh Trình.
Trước kia Tạ Thanh Trình phải nghĩ cách thì cậu mới làm PPT cho mình, giờ thì chẳng cần Tạ Thanh Trình phải mở miệng giục, tự Hạ Dư đã soạn bài giảng thành giáo án lên lớp xong rồi, sau đó đi theo sau Tạ Thanh Trình ôm máy tính giúp chạy thử.
"Giảng viên Tạ, anh thuê trợ giảng tư nhân đó hả?" Các thầy cô cùng phòng đều không nhịn được thầm hâm mộ với ghen tị, "Nhóc con này được việc quá chứ."
Tạ Thanh Trình: "Anh muốn thì lấy đi luôn đi."
Thầy giáo ấm ức: "Nhưng người ta có chịu theo tôi đâu."
Trong mấy lớp Tạ Thanh Trình dạy cũng dần lan tin đồn, mọi người đều cho rằng anh chàng đẹp trai ở Hỗ Đại này để ý nữ sinh nào đó trong lớp của Tạ Thanh Trình, hẳn là nữ sinh chim sa cá lận hoa nhường nguyệt thẹn tài sắc song toàn khuynh quốc khuynh thành, mới mê hoặc được món ăn trời ban ở trường bên cạnh thành dáng vẻ u mê không tỉnh như hiện giờ.
Mấy nữ sinh do giáo sư Tạ dạy cũng lũ lượt tìm chỗ ngồi, nhất thời ngoại trừ học hành ra, cũng bắt đầu để ý tới việc trang điểm.
Mấy cô gái đại học y vừa trang điểm lên, tựa như ngọc ngà được rửa bụi, các nam sinh hoảng hốt nhận ra, hóa ra bên cạnh mình lại có nhiều gái đẹp tới như thế, vậy mà trước giờ bọn họ chưa từng phát hiện ra!
Các thiếu niên đến tuổi biết yêu cái đẹp, lại càng theo đuổi cô gái mình ái mộ nồng cháy hơn, làm đủ mọi cách, sau một quãng thời gian, mấy cô nàng trong lớp Tạ Thanh Trình gần như đều thành hoa đã có chủ, hẹn hò yêu đương.
Mà Hạ thiếu gia Hạ Dư còn được việc hơn cả Nguyệt Lão, thấy từng cặp tình nhân thương yêu gần gũi, làm một cẩu độc thân, không nhịn nổi nhìn bóng dáng giảng viên Tạ đang chăm chú làm việc, thở dài.
Cậu theo đuổi Tạ Thanh Trình càng mãnh liệt, lại càng phát hiện ra người như Tạ Thanh Trình sống chẳng có chút cảm giác của con người nào cả.
Cuộc sống mỗi ngày của người đàn ông này, không phải lên lớp, chính là soạn bài, không phải sửa lại tư liệu, chính là nghiên cứu.
Hoặc dứt khoát biến mất luôn, tìm ở đâu cũng chẳng thấy người.
Về việc này Hạ Dư thật sự cảm thấy rất kì quái, cậu không biết Tạ Thanh Trình đã đi đâu, Tạ Thanh Trình cũng chẳng bao giờ giải thích nhiều, chỉ bảo mình bận, có cuộc họp bên ngoài thôi.
Mà sau khi anh đi họp về lại có vẻ rất mệt mỏi, Hạ Dư nghĩ, có lẽ anh thực sự có hạng mục nào đó rất quan trọng cần phải làm, bản thân cũng không tiện hỏi tới, chỉ có thể nghĩ cách cố gắng làm anh giảm bớt chút gánh nặng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...