Chương 122: Tình cảm riêng bị nhận thấy

3.6K 237 233
                                    

Sau khi Tạ Thanh Trình đã ngủ, Hạ Dư đi ra ngoài trạm y tế, gọi điện thoại cho cha mình.

"Cha ạ."

"Sao thế?"

Không biết vì sao, giọng Hạ Kế Uy lại nghe ra có chút mệt mỏi.

Hạ Dư: "Cha có thể giới thiệu cho con một bác sĩ chữa ngoại thương không ạ?"

"Con lại bị thương à?"

"Không có." Hạ Dư không muốn nói quá nhiều với ông, "Con chỉ là... Lúc trước bị thương ở tháp truyền thông, giờ có chút không thoải mái, chắc là vẫn chưa khỏi hẳn. Không có chuyện gì lớn đâu... Cha có biết bác sĩ đáng tin nhất trong khoa này là ai không? ... À được ạ, lát nữa cha gửi số điện thoại cho con nhé, con về sẽ tự liên hệ sau."

Hạ Kế Uy đang ở biệt thự Yên Châu, sau khi ông kết thúc cuộc gọi với Hạ Dư, lại liên hệ với một bác sĩ tư nhân thân quen ở Mỹ, gửi số của đối phương cho Hạ Dư.

Lữ Chi Thư: "Có chuyện gì thế?"

"Là Hạ Dư." Hạ Kế Uy không nhìn bà ta, nhàn nhạt đáp lại, "Vết thương ở tay tái phát, muốn tìm bác sĩ khám thử."

Lữ Chi Thư thu vào tai, có hơi hụt hẫng.

"Sao nó không hỏi Anthony một câu, dù sao cũng là bác sĩ của nó..."

"Anthony chỉ là bác sĩ về mặt tâm lí của nó thôi, nó không hỏi cậu ấy cũng rất bình thường."

Lữ Chi Thư lại không cho là thế, bà cảm thấy Hạ Dư là người độc lập lạ thường, nếu không phải gặp chuyện gì quá mức quan trọng, thì không có khả năng nhờ tới sự giúp đỡ của cha mẹ.

Bà làm như thất thần hỏi một câu: "Gần đây Hạ Dư đi đâu thế? Ở với ai?"

"Không biết."

Lữ Chi Thư: "..."

Hạ Lí ở bên cạnh nghe thấy mẹ quan tâm Hạ Dư như vậy, cảm thấy hụt hẫng vô nhường, cho dù nó bị Hạ Dư chọc vào huyệt thái dương uy hiếp, nhưng lúc này cơn nóng nảy vẫn xộc lên đầu, nói một câu sâu xa: "Ba, mẹ, hai người có từng nghĩ tới, liệu có phải anh con có đối tượng đang giấu hai người không?"

Khả năng Hạ Lí nhắc tới, không phải Lữ Chi Thư chưa từng nghĩ đến.

Bà là phụ nữ, rất nhạy cảm về phương diện này.

Trước đó lúc ở đoàn phim bà đã thấy Hạ Dư sai sai rồi, luôn thất thần, ăn với cậu một bữa cơm, cậu có thể nhìn điện thoại ba bốn mươi lần. Hơn nữa nghe Hoàng Chí Long bảo, ở đoàn phim Hạ Dư vô cớ yêu cầu đổi phòng, bà cố tình bảo Hoàng Chí Long xem xét tình hình mấy căn phòng kia một chút, phát hiện không có cô gái nào ở cạnh, cũng không có cô nàng nào bước vào phòng Hạ Dư, lúc ấy mới thả lỏng nỗi lòng hơn chút.

Nhưng lúc này, bà ta nghe thấy Hạ Lí nói như thế, trong lòng lại có chút bồn chồn.

Tuy rằng Đoàn tổng trước mắt quản lí Hạ Dư rất lỏng, cũng không bảo bà ta phải theo dõi Hạ Dư từng giây từng phút, nhưng nếu Hạ Dư đã yêu đương, bà còn chưa biết tới, lại không kịp thời báo lên cho phía trên, thế thì rất có khả năng Đoàn tổng sẽ sinh ra một vài suy nghĩ không hay ho lắm với bà ta.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ