Video gì?
Nhìn qua tựa như có liên quan tới Tạ Thanh Trình.
Hạ Dư bình tĩnh liếc mắt qua rồi nhanh chóng di chuyển trên mã code, đối phương muốn đuổi kịp tốc độ của cậu còn cần thêm một thời gian nữa, chỉ là chút thời gian ngắn ngủi mà thôi, loại video này ai biết có phải gửi qua vì để phân tán sự chú ý của cậu hay không chứ?
Cậu đóng tab tin nhắn lại, không để ý tới. Chẳng chút phân tâm.
Nhưng ngay sau đó, tin nhắn thứ hai lại nhảy ra cứ như âm hồn bất tán.
"Edward, tôi biết cậu là bệnh nhân tâm thần hiếm gặp, cùng lúc cậu tấn công vào tường lửa của chúng tôi, chúng tôi cũng đang điều tra bí mật của cậu."
Tay Hạ Dư ngưng lại.
Căn bệnh của cậu tuy được bảo mật, nhưng tư liệu khám bệnh đều được lưu giữ bên phía các bệnh viện tư nhân cùng các bác sĩ tư nhân, đối phương là hacker kỹ thuật rất cao, căn cứ vào chút manh mối, trong khoảng thời gian ngắn xác định được thân phận lẫn lấy được tư liệu quan trọng của cậu, không phải không có khả năng.
Nhanh chóng nhận được tin nhắn thứ ba đối phương gửi tới.
"Tạ Thanh Trình kia đang lừa cậu, lợi dụng cậu, cậu không tò mò vì sao anh ta đột nhiên không làm bác sĩ nữa à?"
"..."
Tin thứ tư.
"Không cần bán mạng vì anh ta, xem video một lần đi."
Khung video lại xuất hiện lần nữa, tựa rắn rết truy đuổi cậu gắt gao.
Ý chí của Hạ Dư không yếu ớt như thế, cậu vẫn chẳng click mở.
Nhưng răng con rắn độc kia thật sự đã cắn được vào máu thịt cậu, cậu có một nháy mắt chần chờ.
Đối phương muốn phá hủy tường chắn sức chú ý của cậu trong thời gian ngắn, điểm bới móc vào đương nhiên vô cùng xảo quyệt.
Không thể không nói, khung nội dung tin nhắn của đối phương hiện ra, quả thực chính là chuyện mà cậu nghi ngờ nhất từ xưa tới nay.
——
Tạ Thanh Trình vì sao nhất định phải rời đi?
Khư khư cố chấp, khăng khăng rời đi, thậm chí ngay cả cậu vứt bỏ mặt mũi tới thế, chật vật mở miệng níu kéo như vậy, Tạ Thanh Trình cũng chỉ đáp, anh làm thuê cho cha em.
Em không mời nổi anh đâu.
Tâm tình Hạ Dư khi đó khó mà quên nổi.
Cuộc đời cậu chỉ có liên quan chặt chẽ với hai người, một là Tạ Thanh Trình, hai là Tạ Tuyết, mà ngày ấy, trong đêm ấy, đều hóa thành ảo ảnh như thể chưa từng tồn tại.
Cậu cố hết sức mà sống tới thế, sống tựa như người bình thường, cũng không chịu khuất phục trước tâm ma, cố gắng bảy năm.
Một khắc ấy nội tâm cậu kỳ thực đã sụp đổ.
Nhưng nói tới cùng, cậu cuối cùng cũng không thật sự hận Tạ Thanh Trình, Hạ Dư đã quen cô độc, cũng đã quen thấu hiểu đủ loại người, sau đó cậu lại nghĩ, cậu có thể hiểu được lựa chọn của Tạ Thanh Trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...