"Cậu nhớ lại mùa thu năm ngoái xem, cậu có còn nhớ, đã có chuyện gì xảy ra với em ấy hay không?"
Chuyện nghiêm trọng nhất đã xảy ra với Tạ Tuyết vào mùa thu năm ngoái, chính là cô suýt nữa bị Giang Lan Bội phanh thây.
Hạ Dư đáp: "Viện tâm thần Thành Khang."
"Đúng thế. Tôi vẫn luôn suy nghĩ về việc này, có bao nhiêu khả năng để em ấy tiếp xúc với loại thuốc RN-13 gây ra bệnh tâm thần ấy. Hơn nữa liều thuốc lại nhỏ, thậm chí có thể nói là chỉ dùng đúng một lần. Hơn nữa thuốc em ấy uống còn là loại thuốc mới đã thay đổi. Cuối cùng tôi nhớ tới một câu Giang Lan Bội nói khi đó. Tôi không biết liệu cậu có còn nhớ hay không."
Trước mắt Hạ Dư tựa như lại hiện lên bóng dáng người phụ nữ điên cuồng kia.
Người phụ nữ mặc váy đỏ, trong tay cầm một con dao dính máu, thi thể Lương Quý Thành* chia năm xẻ bảy dưới chân, Tạ Tuyết hôn mê bất tỉnh trong lòng.
Hôn mê bất tỉnh...
Hôn mê...
Ánh điện vụt lên trong đầu, dưới sự nhắc nhở và ánh nhìn chăm chú của Tạ Thanh Trình, Hạ Dư bỗng dưng nhớ ra——
"Khi đó bà ta nói, bà ta cho Tạ Tuyết uống thuốc!!"
Giọng người phụ nữ đã chết, như lại quẩn quanh trong căn phòng này lần nữa ngay giờ phút này, lượn lờ giữa hai người. Tạ Thanh Trình và Hạ Dư đều trông thấy những lời này xoay vòng trong ánh mắt đối phương tựa như ưng biển, là ác mộng hồi ức ập xuống đầu hai người họ. Người phụ nữ cười dữ tợn nói: "... Tôi lừa cô ấy vào văn phòng, nhân lúc cô ấy không chú ý, cho cô ấy uống thuốc mê đặc chế... Đương nhiên tôi biết loại nào là thuốc mê, coi thường bệnh nhân tâm thần là điểm nực cười nhất của mấy kẻ bình thường các người, tôi từng nhận thuốc mê rồi, lúc tôi không nghe lời họ Lương sẽ rót đầy cả một ly cho tôi uống..."
Như rơi vào động băng, sởn tóc gáy.
Khi đó họ đều cho rằng đó chỉ là thuốc mê bình thường, dù sao sau đó xét nghiệm máu cho Tạ Tuyết cũng không xuất hiện bất cứ vấn đề gì.
Nhưng chẳng ai ngờ thoại thuốc đặc chế ấy, rất có thể là một loại thuốc mới, một loại thuốc tâm thần, vậy nên nó mới có thể xuất hiện ở nơi như thế, để Lương Quý Thành cho Giang Lan Bội uống làm thực nghiệm. Cuối cùng lại bị Giang Lan Bội dùng trên người Tạ Tuyết.
Nó không phải RN-13, nhưng chắc chắn có liên quan tới RN-13, xét nghiệm bình thường không thể kiểm tra ra nồng độ của nó có tồn tại.
Vì thế họ bỏ lỡ thời gian tốt nhất để điều tra.
"Trước mắt Tạ Tuyết không có vấn đề gì quá lớn, nhưng còn kéo dài thêm thì chẳng ai nói được. Giờ chúng ta phải chữa khỏi bệnh cho Tạ Tuyết tận gốc đã, nhất định phải lấy được công thức phân tử của loại thuốc mới này, hoặc là hàng mẫu của nó." Tạ Thanh Trình nói, "Nếu không, chẳng có bất cứ cách nào cả."
"Anh nói chuyện này cho em, là muốn em hỗ trợ tìm kiếm hàng mẫu của thuốc mới, hoặc là công thức phân tử của nó, đúng chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...