Chương 148: Trần ai lạc định

2.6K 218 36
                                    

Vụ án nổ đường quốc lộ này kéo dài nửa tháng, luôn là tâm điểm để dân mạng bàn tán——

"Cô nàng đồ đỏ đó nằm vùng bao năm, chỉ vì trả ân báo thù."

"Bật mí sự thật về bóng tối giải trí Chí Long."

"Nổ đường cao tốc, nhân chứng tử vong, kẻ giật dây sau màn rốt cuộc là ai?"

Đủ tiêu đề như thế chiếm hết vị trí hút mắt nhất trên các trang báo mạng lớn.

Mọi người phát hiện, vụ án nổ đường quốc lộ này, rất giống với cách thức mafia Italy tập kích chánh án Falcone.

Tưởng Lệ Bình và 12 cảnh sát áp giải tử vong, còn 8 người khác trọng thương, tủ sắt biến mất không dấu vết.

Sự kiện bất ngờ này với rất nhiều người mà nói, chắc chắn là đả kích hết sức to lớn.

Tuy rằng Tưởng Lệ Bình đã khai ra vài chuyện trong quá trình bị bắt giữ, giải quyết vài bí ẩn, nhưng dù sao thời gian cũng quá ngắn, rất nhiều nội dung quan trọng hơn cô vẫn chưa kịp thời nói đã vùi mạng xuống suối vàng. Vụ nổ lớn này khiến xương cốt cô cũng tan thành tro bụi, gần như chẳng để lại gì.

Trong vòng nửa tháng sau khi chuyện xảy ra Hỗ Châu vẫn luôn chìm trong cơn mưa dầm kéo dài, cảnh sát sứt đầu mẻ trán cũng vì thế mà ôm cảm xúc nặng nề hơn hẳn——

Người tình báo đã chết, đường cao tốc phát nổ, vật chứng biến mất kì lạ, càng khiến người ta đau lòng hơn chính là những sinh mệnh đã mất trong vụ nổ chỉ chớp mắt ấy.

Tưởng nhớ, phúng viếng, trấn an, từ biệt, tôn danh, họp báo công khai...

Không khí cục cảnh sát còn âm trầm hơn cả bầu trời.

Bọn họ cố sức cứu chữa người bệnh, cũng cứu giúp những manh mối Tưởng Lệ Bình để lại cho họ—— Trong cuộc nói chuyện quý giá hết mực ngắn ngủi của họ với cô, cảnh sát biết kẻ đứng đầu tổ chức này tên là Đoàn Văn.

Nhưng e là Đoàn Văn không phải tên thật của hắn, hơn nữa kẻ này cũng như mấy tên trùm xã hội đen, hay là trùm buôn thuốc phiện của Myanmar, đều là kẻ khó nhằn đã bị cảnh sát nghi ngờ từ lâu, mà mãi vẫn không thể có chứng cứ chứng minh để bắt giữ.

Bắt kẻ cầm đầu một tổ chức ngầm cũng không hề dễ dàng tới thế, nào phải dựa vào chút lời khai làm chứng, mấy nhân chứng, vài chứng cứ gián tiếp là có thể thực hiện, thậm chí làm không cẩn thận còn bị cắn ngược một nhát. Nhất là Đoàn Văn còn không mang quốc tịch trong nước, cũng không thường xuyên ở lại trong nước.

Cũng như Italy sau cái chết của Falcone, vụ trọng án sắp lấy được bằng chứng đột phá quan trọng để bắt giữ Mafia về xét xử lại nhanh chóng rơi vào thời gian kéo dài vô hạn.

Lần này sau vụ nổ quốc lộ, phần lớn manh mối cũng gián đoạn cùng chiếc két sắt đã biến mất. Tuy đã có phương hướng điều tra, lại vẫn lún sâu vào bùn lầy trắc trở.

Mọi người đều thấy vô cùng chán nản, khiến người ta không ngờ tới chính là, Tạ Thanh Trình lại là người có phản ứng thờ ơ nhất.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ