Chương 124: Gặp lại nơi hội sở

3K 223 59
                                    

Cùng lúc đó, Tạ Thanh Trình đang ở phòng VIP bệnh viện tư nhân Mỹ Dục thăm bệnh nhân.

Tạ Tuyết hôn mê.

Tuy rằng nói về trước mắt, tình trạng của cô vẫn chưa có gì nghiêm trọng, nhưng ban đầu khống chế RN-13 cần tiến hành một loại trị liệu cùng loại với thẩm tách. Quá trình trị liệu rất khó khăn, sức đề kháng của bệnh nhân cũng giảm xuống trên diện rộng, bởi thế trong lúc nằm viện Tạ Tuyết thường xuất hiện hiện tượng thèm ngủ.

Tạ Thanh Trình không đành lòng đánh thức cô dậy, chỉ đặt bó hoa hồng vàng cô thích nhất lên đầu giường, sau đó giúp cô chỉnh lại chăn.

Trong mơ, cô như cảm nhận được hơi thở của anh, cô gái co rụt vào trong chăn, thì thào nói: "Anh ơi..."

Tay Tạ Thanh Trình hơi cứng lại, một lát sau, vuốt ve tóc cô.

"Không sao đâu, anh sẽ mau chóng tìm ra thuốc cho em thôi."

Tạ Tuyết dán mặt vào tay anh, cọ như mèo nhỏ, cuối cùng ngủ yên.

Tạ Thanh Trình ở trong phòng bệnh bên cạnh cô một lát, sau đó lại phải rời đi ngay.

Anh cần nắm bắt thời gian điều tra vấn đề về công ty giải trí Hoàng Chí Long.

Năm đó Vương Kiếm Khang đưa nhiều cô gái nông thôn tới Hỗ Châu như thế, mà những cô gái ấy đều từng học ở trường của vợ Hoàng Chí Long, không lâu trước đó lại có nữ minh tinh chết một cách lạ thường, cũng thuộc công ty giải trí của chính Hoàng Chí Long...

Anh đứng bên cửa sổ hành lang, mở điện thoại ra xem thử ý kiến và thái độ của công chúng về cái chết của nữ minh tinh.

Thật ra với địa vị của Hoàng Chí Long, chuyện này vốn không ồn ào lớn tới thế, nhưng hình như bát tự của Hoàng Chí Long gần đây có hơi đen đủi, đầu tiên là đoàn phim 《 Thẩm Phán 》 xảy ra chuyện, Hồ Nghị chết rồi, giám đốc và phó biên tập đoàn phim cũng không rõ tung tích, cha mẹ Hồ Nghị lại làm ồn ào quá mức, hai người vô cùng xót thương con trai, làm thế nào cũng không chịu để yên cho Hoàng Chí Long.

Vụ án chưa thể phá, vợ chồng hai người mặc kệ hướng phát triển trên internet, hay là trong xã hội hiện thực, đều gây phiền phức cho Hoàng Chí Long khắp nơi, mà quan hệ trong trận chiến danh lợi này, phần lớn đều mò tới là vì lợi ích, giờ ít có sự thật lòng đơn thuần rồi. Người trước kia coi trọng gọi Hoàng Chí Long là "Hoàng tổng" liên tục, giờ thấy Hoàng tổng đã muốn đi đường vòng, Hoàng Chí Long bị hành tới mức sứt đầu mẻ trán, cổ phiếu công ty có mấy lần suýt nữa thì giảm mạnh tuột dốc.

Mà đúng lúc này, nữ nghệ sĩ nổi tiếng dưới tay ông ta lại chết bí ẩn.

Nếu không phải Tạ Thanh Trình đã gặp một vài việc ở huyện Thanh Li, anh còn nghi ngờ Hoàng Chí Long không phải kẻ làm chuyện ác, mà là người bị hại.

Hiện tại, trên mạng xã hội có rất nhiều người thóa mạ họ Hoàng lẫn công ty Hoàng, còn có một vài tin tức có mũi có mắt bắt đầu lan truyền ra bên ngoài.

Tạ Thanh Trình lướt một lát, tin hot nhất trong đó khiến anh chú ý.

Thứ kia thật ra cũng không thể gọi là tin hot, mà là fans của nữ minh tinh dưới cơn giận dữ bắt đầu kể lể dựng chuyện, nói rằng công ty giải trí Chí Long mấy năm nay từng làm hại nghệ sĩ.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ