[SBA] Chương 71: Dường như điên cuồng
Tạ Thanh Trình chỉ cảm thấy trong đầu nổ uỳnh một tiếng.
Như có gì đó vỡ vụn ầm ầm, lại như có gì đó nổ mạnh dữ dội, cháy bùng lên.
Anh mở to mắt, sợi dây lí trí trong đầu giờ phút này đã đứt phựt.
Anh không thể tin nổi Hạ Dư lại làm ra chuyện thế này được.
Hạ Dư ghét nhất việc kẻ khác gọi cậu là đồng tính luyến ái, hồi sơ trung vì có nam sinh tỏ tình tặng hoa hồng cho cậu, cậu còn đánh gãy chân người ta nữa.
Nhưng giờ ngay trước mắt bao nhiêu người, trong những bóng hình ở quán bar, cậu đứng ngay trước các vị khách, nhân viên phục vụ, bartender... Lại hôn anh trước mắt mọi người.
Tạ Thanh Trình quả thực rất bình tĩnh, nhưng chuyện này đã vượt quá phạm vi có thể chấp nhận của anh.
Mặt anh không tự chủ được nóng bừng bừng, vô cùng sợ hãi.
Nhưng Hạ Dư dường như phát điên, thô bạo hôn lên bờ môi anh, giữa lúc cánh môi quấn lấy nhau, ướt át vói vào khoang miệng anh, nặng nề mút vào, Tạ Thanh Trình hoàn toàn không có kiểu hôn ấy mà cũng chẳng mặt dày như cậu, đầu óc anh vẫn còn ngơ ra, giữa nụ hôn nóng bỏng mạnh mẽ, môi lưỡi hai người thậm chí còn phát ra tiếng nước nhóp nhép trong một thoáng tách nhau ra ngắn ngủi, anh vừa định nhân cơ hội này quay mặt đi, lại bị Hạ Dư siết tóc kéo lại, nụ hôn càng thêm sâu thêm mạnh.
Nhất thời trong hô hấp ngập tràn hơi thở nóng rực của thiếu niên, nụ hôn này quá nặng ham muốn, quá mức nóng bỏng, Tạ Thanh Trình sống tới tận bây giờ vẫn chưa từng hôn ai mạnh bạo như thế, càng đừng nói tới chuyện đứng ngay trước mặt mọi người.
Cũng chẳng phải nghĩ tới anh còn là người bị động bị hôn.
Lại càng không phải nói tới việc người hôn anh còn là một sinh viên, một thằng nhóc.
Lúc Tạ Thanh Trình tỉnh táo lại, giận tới mức run cả người, mắt thoáng cái đã đỏ bừng.
Nhưng mọi người xung quanh nào nghĩ như thế.
Bọn họ không cùng một nhóm xã hội với mấy người xem ở rạp chiếu, càng phóng khoáng, thì lại càng thích xem trò vui, lúc này đã lũ lượt đứng dậy vỗ tay, cười xem chuyện thú vị.
"Hai vị đủ rồi đấy!"
Còn có thằng nhóc lưu manh huýt sáo: "Mấy anh đẹp trai, trên tầng có khách sạn tình thú mà! Cho bọn tôi ăn cơm chó no rồi thì hai người có thể lên tầng hành sự nhé!"
Tự tôn nam giới của Tạ Thanh Trình sao chịu nổi đả kích này, nhưng anh mới vừa định phản kháng lại, đã thấy bờ môi mỏng của Hạ Dư còn hơi ướt át vì khi nãy quấn lấy anh, cách môi anh chưa tới nửa tấc, dùng giọng nhẹ nhàng chỉ mỗi anh nghe thấy mà cười: "Anh à, tôi dọa anh thôi. Thật ra làm thế cũng được, ở quán bar vẫn bình thường."
Cậu chạm nhẹ chóp mũi vào anh: "Chúng ta chỉ kiếm chút thú vui, chẳng qua nếu anh tiếp tục làm ầm lên, thì thành trò cười đấy. Anh muốn bị người ta chế giễu hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...