Sự xuất hiện của Hạ Dư khiến tất cả mọi người đều sợ ngây cả người.
Trong thành phố đương nhiên không cần phải nhiều lời, có tin tức nào khiến người ta sôi trào hơn cả người năm ấy đơn độc lao vào nguy hiểm chết mà sống lại đâu cơ chứ?
Người quen biết Hạ Dư lại càng tưởng như mình đang nằm mơ, nhất là những Người Phá Mộng biết được dáng vẻ thật sự của Devil—— Xưa nay bọn họ đấu trí đọ sức với Đoàn Văn, mà gần đây Devil này khiến bọn họ chịu những tổn thất và phiền phức rất lớn, mặc dù bọn họ không có chứng cứ gì có thể chỉ ra rằng Devil chính là đồng lõa của Đoàn Văn, nhưng người này làm việc cho Đoàn Văn, hơn nữa còn thay thế hoàn toàn vị trí của Lữ Chi Thư và Hoàng Chí Long lúc trước, chuyện này chắc chắn không thể nghi ngờ rồi.
Nhưng hiện tại sự thật lại nói với bọn họ rằng Devil chính là Hạ Dư đã đánh cược tính mạng để giúp cảnh sát phá án lúc trước?
Sao cậu lại hoàn toàn biến thành người dưới trướng Đoàn Văn?!
Đương nhiên, bởi vì không có chứng cứ nào có thể chỉ rõ ràng Hạ Dư đang giúp Đoàn Văn làm việc, là anh hùng đã "hi sinh" vào năm ấy, Hạ Dư chết mà sống lại đương nhiên nhận được ủng hộ của phần lớn công chúng, cùng với sự ưu ái khác hẳn bình thường.
Theo như lời cậu nói, năm ấy cậu không bị nổ thành tro tàn mà là rơi xuống biển trong luồng khí của vụ nổ, cuối cùng được một con thuyền ở Australia phát hiện ra rồi cứu sống. Cảnh sát phát hiện ra những phần tay chân và máu thịt bị cắt đứt do vật sắc bén trong vụ nổ lớn lúc cậu gặp tai nạn trên biển, nhận định thành những phần còn sót lại sau khi thi cốt bị hủy. Nhưng vết thương không nằm ở điểm yếu, cuối cùng cậu ghép xương thép vào chân, hoàn thành một cuộc phẫu thuật vô cùng tiên tiến nên vẫn còn sống, về mặt sức khỏe cũng không phải chịu ảnh hưởng gì hết cả.
Hai ba năm này, Hạ Dư vẫn luôn ở Australia là vì muốn yên tâm tĩnh dưỡng tránh gặp phiền phức, vậy nên chưa từng xuất đầu lộ diện, mãi cho tới khi điều trị ổn thỏa, khôi phục lại tinh thần và dáng vẻ rồi, lúc này mới quay về nước.
Có điều mấy lí do thoái thác này của cậu chỉ đủ để qua mặt quần chúng chưa biết rõ chuyện, chứ không thể hoàn toàn giữ chân cảnh sát trước mặt lại được.
Trước tiên Trịnh Kính Phong gọi điện cho Tạ Thanh Trình, bảo anh nhất định phải chú ý——
"Không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng hiện tại Hạ Dư đã thay đổi rồi." Trịnh Kính Phong nói với Tạ Thanh Trình trong điện thoại như thế, "Chú cho rằng sau khi cậu ta quay về chắc chắn sẽ tìm tới cháu, cháu đừng tiếp xúc thân mật với cậu ta quá, làm thế với cháu mà nói cũng chẳng có gì là tốt hết cả."
Không chỉ mỗi Trịnh Kính Phong, những nhân viên cấp rất cao trong tổ chức Người Phá Mộng cũng đặc biệt dặn dò Tạ Thanh Trình, nhấn mạnh rằng nếu như Hạ Dư có tìm tới anh, nhất định không được kể chuyện gì liên quan tới tổ chức Người Phá Mộng cho cậu biết hết cả.
Bọn họ nghĩ nhiều rồi.
Sau khi Hạ Dư xuất hiện cũng chẳng gọi cho Tạ Thanh Trình dù chỉ là một cuộc điện thoại, không hề gửi cho dù chỉ là một tin nhắn, càng đừng nói tới chuyện tìm đến tận cửa. Những người khác không rõ lí do, chỉ có mỗi Tạ Thanh Trình hiểu rõ trong lòng, trong trận hải chiến năm ấy, lựa chọn của bản thân đã làm trái tim Hạ Dư tổn thương rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Ficção AdolescenteTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...