Cùng lúc ấy.
Trong sân vận động Phong Vũ đại học Hỗ châu, mấy quầy hàng mà các sinh viên dựng tạm nên, vô cùng náo nhiệt.
Nơi này vốn là một trong những nơi mọi người ít tới trong buổi tham quan, nhưng vì trời đang mưa, các chương trình bên ngoài không thể bắt đầu, phần lớn các sinh viên tham gia hoạt động đều tụ tập lại ở đây.
“Chỗ này có hòm thư bày tỏ nè.”
“Hoá ra là trong này, tui tìm lâu lắm rồi á, cuối cùng cũng tìm được.”
Một đám nữ sinh cười hì hì vây quanh hòm thư, tranh nhau lên trước viết tên người nhận trên lá thư tỏ tình, thả hết vào đó.
Đây là hòm thư chuẩn bị cho những người bẽn lẽn nhút nhát, tránh việc xấu hổ đối mặt mà đưa thư tình cho người ta, trong mỗi buổi tham quan của Hỗ đại đều có, vô cùng được hoan nghênh.
Tạ Tuyết ngồi trong một góc sáng, vừa uống sữa nóng, vừa cẩn thận dán kín phong thư trắng tinh mà cô vừa viết xong, tỉ mỉ quan sát một hồi, sau đó vung bút viết tên người con trai cô thầm mến lên trên phong thư.
Trên mặt cô gái lộ nụ cười, đứng dậy đi tới bên hòm thư, đang chuẩn bị thả thư tỏ tình vào, bỗng một giọt máu rơi xuống, trúng ngay trên phong thư.
Tạ Tuyết sửng sốt.
“Chị gái à, chị chảy máu mũi kìa…” Người bên cạnh thấy vậy, lập tức rút khăn lau trong bao ra, “Lại đây, mau lau đi.”
Tạ Tuyết vội ngẩng đầu lên, lấy khăn giấy che kín mũi: “Cảm, Cảm ơn.”
Sao xui xẻo thế, tự dưng chảy máu mũi?
Cô đã rất lâu chưa chảy máu mũi rồi, nghĩ kỹ lại, đó đều là chuyện cũ hồi bé.
“Thư của chị… Hay là em đổi cho chị phong thư khác nhé…”
“À, không sao, không sao không sao! Chị viết linh tinh thôi! Viết nghịch thôi! Không quan trọng! Không quan trọng!” Tạ Tuyết sợ người ta trông thấy tên trên phong thư sẽ chê cười cô, vì thế nhanh chóng nói dối cho qua, cô luống cuống tay chân nhét vội phong thư vào ống, sau đó cũng chẳng quay đầu bịt mũi mà chạy đi luôn.
Sinh viên bên hòm thư bày tỏ lúc này mới phản ứng lại: “Ủa? Hình như lúc nãy là cô Tạ mà…”
Tạ Tuyết chạy một khoảng, đang định gọi điện cho anh cô, hỏi đột nhiên chảy máu mũi là bị làm sao.
Nhưng gọi nửa ngày vẫn là: “Xin chào, thuê bao quý khác vừa gọi hiện đã tắt máy, vui lòng gọi lại sau.”
Tạ Tuyết: “…”
Ủa… Không lẽ anh cô về ký túc xá ngủ rồi?
Tạ Tuyết thế nào cũng chẳng ngờ tới, anh mình cơ bản vẫn chưa ngủ. Thậm chí vì thay mình đi đóng mascot cáo chín đuôi, bị Hạ Dư nhốt trên đảo mấy giờ liền.
Mà hành động này của Hạ Dư, cuối cùng bị anh trai cô bắt quả tang.
Giờ hai vị này đứng bên bờ nước, cùng xỏ tay túi quần giống nhau, trong mắt đều mang nét rất lạnh lùng, cứ nhìn nhau như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...