Tạ Thanh Trình không ngờ câu hỏi của mình sẽ nhận được một đáp án kinh thế hãi tục như vậy, nhất thời như bị sét đánh, tai ong ong, như có gì đó vừa nứt ra, sóng biển thủy triều đều tràn vào lòng anh, ngập lên khiến anh không nói nổi thành lời bất cứ điều gì.
Hạ Dư ôm anh chặt tới như thế, tựa như anh là đôi mắt của cậu, là nội tạng của cậu, là xương sườn của cậu, là sinh mạng của cậu.
Anh kinh ngạc vô cùng, người bình tĩnh tới vậy, giờ phút này trong đầu lại trống rỗng, hoàn toàn không biết nên làm thế nào mới phải.
Nói thật, Tạ Thanh Trình được tỏ tình rất nhiều lần, từ nhỏ tới lớn đều chẳng thiếu gì người theo đuổi, có nam có nữ.
Nhưng mấy người đó phần lớn đều là để ý tới khuôn mặt anh, cảm thấy anh đẹp trai, cảm thấy anh có vẻ nam tính, muốn chơi đùa với anh.
Nhiệt tình thổ lộ tình yêu với anh như này, thậm chí còn tới mức rơi nước mắt, thật ra... Thật ra lúc trước cũng chỉ có mỗi mình Lý Nhã Thu thôi...
Năm ấy Tạ Thanh Trình kết hôn với Lý Nhã Thu, hơn phân nửa cũng là vì bị Lý Nhã Thu theo đuổi dây dưa chẳng thể nổi giận, khi ấy bệnh của anh đã được khống chế hoàn toàn, không thể chết sớm, cũng có thể sống ngày tháng như người bình thường, vì thế cuối cùng anh đồng ý thử hẹn hò với cô ta.
Vậy nên không khó nhận thấy thật ra Tạ Thanh Trình là người cũng không muốn làm tổn thương tới tình cảm chân thành của người khác.
Đối với sự theo đuổi anh của Lý Nhã Thu năm ấy, anh không nói nổi mấy lời tàn nhẫn, thậm chí cuối cùng còn không đành lòng, rốt cuộc đồng ý hẹn hò với cô ta, sau đó bị cô ta quấn quít thỏa hiệp từng bước một, đi tới tận con đường kết hôn. Hiện tại đối mặt với cái ôm siết lấy anh và sự thổ lộ với anh của Hạ Dư, tuy rằng anh không thể chọn cách giải quyết như thế, lại cũng tuyệt đối không nói nổi thành câu chế nhạo gì cả.
Tạ Thanh Trình quá mức ngạc nhiên, ngạc nhiên tới mức nhất thời đứng sững ra tại chỗ, căn bản không biết nên giải quyết thế nào.
Qua hồi lâu, anh mới bừng tỉnh lại, mở miệng có hơi khó khăn: "Hạ Dư, cậu... Cậu buông tôi ra trước đã."
"..."
"Cậu buông tôi ra trước đã, rồi chúng ta nói chuyện, được chứ?"
Mẹ nó, thế mà lại là giọng điệu thương lượng!
Mơ hồ còn có chút gấp gáp không biết làm thế nào cho phải!
Nên nhớ xưa nay Tạ Thanh Trình nói chuyện với Hạ Dư không phải là "Con mẹ cậu", thì chính là ra lệnh, hoặc là câu chế giễu như "Mười lăm phút cậu có thể làm được ba lần".
Bởi vì anh biết chẳng qua Hạ Dư chỉ đang gây chuyện thôi.
Nhưng hiện tại Hạ Dư nói với anh là sự thật, chân thành nói yêu anh, việc này không khỏi khiến Tạ Thanh Trình tính khí hết sức bố đời vô cớ sinh ra chút cảm giác tội lỗi và ý thức trách nhiệm hết sức mãnh liệt, vậy nên lúc nói chuyện với Hạ Dư, thế mà lập tức có lẫn vẻ rất cẩn thận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...