Sau khi Tạ Thanh Trình đến Mỹ thăm Tần Dung Bi, nhận ra có một tổ chức phạm tội đang tìm kiếm "Sơ Hoàng".
Năm đó Tần Từ Nham vì bảo vệ anh, đã bịa rằng đây là một hệ thống số liệu tính toán bằng máy tính, nói rằng toàn bộ hồ sơ số liệu đều là được hệ thống thông tin kia tính toán ra, cũng đặt tên cho hệ thống không tồn tại kia một cái tên, gọi là "Hồ sơ Sơ Hoàng".
Kết quả có kẻ tin là thật.
Đầu tiên chúng tới nhà Tạ Thanh Trình đánh cắp tư liệu, sau khi phát hiện không có bất cứ thông tin gì liên quan đến Sơ Hoàng, đã nhận định quan hệ giữa Tạ Thanh Trình và Tần Từ Nham chưa tới mức có thể đỡ đần lẫn nhau được, vì thế suy đoán Tần Từ Nham giao số liệu Sơ Hoàng cho con gái của ông giữ gìn.
Kết quả đương nhiên chẳng thu được gì hết.
Tần Dung Bi vì thế mà bị liên lụy, tổ chức của đối phương sử dụng khổ hình trong quá trình tra hỏi cô ấy, lại dùng cả thuốc, bác sĩ viện tâm thần Mỹ cho rằng hệ thần kinh của cô đã chịu sự tàn phá không thể chữa trị nổi nữa, cả đời này chỉ có thể sống hồ đồ chẳng rõ như thế thôi.
Chồng của cô yêu cô vô cùng, đón cô về nhà dốc lòng bầu bạn, nhưng không lâu sau đó, người chồng phát hiện ra trong lúc bị bắt cóc, Tần Dung Bi đã bị đám tội phạm tiêm đủ loại thuốc cấm vào cơ thể cô, dẫn tới các chức năng, cơ quan của cơ thể cô bị hao tổn nghiêm trọng—— Nhất là đại não, đã bắt đầu suy thoái từng bước một.
Sinh mệnh của Tần Dung Bi bước vào thời gian đếm ngược.
Mà một năm ấy, cháu gái ngoại của lão Tần, cũng chính là con gái Tần Dung Bi, mới chỉ tám, chín tuổi...
Tạ Thanh Trình dưới sự thôi thúc của hai việc này, lại đưa ra quyết định một lần nữa.
Anh tìm thấy bạn cũ của Tần Từ Nham, viện trưởng viện tư nhân Mỹ Dục.
Anh nói: "Tôi cần chú giúp tôi một việc."
"Gì cơ?"
"Tôi cần phải sử dụng RN-13 một lần nữa."
Thật ra, về mặt dị năng của Sơ Hoàng, Tạ Thanh Trình hoàn toàn lừa gạt Hạ Dư—— Cũng như Hạ Dư có được dị năng Huyết Cổ, Tạ Thanh Trình là bệnh án đầu tiên sử dụng hoàn chỉnh loại thuốc gây ra Ebola thần kinh, thật ra anh cũng có năng lực đặc biệt.
Đồng thời với việc RN-13 tước đoạt sinh mệnh bình thường của anh, cũng ban cho anh hai món quà rất quý báu:
Khả năng thích ứng không bình thường.
Cùng với khả năng phân tích cực cao của đại não.
Khả năng thích ứng tăng lên, có thể giúp Tạ Thanh Trình tiến hành những thí nghiệm về mạng sống trên cơ thể mình để làm mẫu. Mà khả năng tính toán cực cao của đại não, giúp anh có thể có được khả năng đồng thời nghiên cứu sâu vào vài lĩnh vực cùng lúc.
Khi Tần Từ Nham còn sống, Tạ Thanh Trình nhờ có hai loại dị năng đặc biệt này của Sơ Hoàng, mới có thể tiến hành thí nghiệm sinh hóa và học tập y thuật cùng một lúc. Sau đó anh vì làm một người bình thường, từ bỏ trí tuệ siêu việt như thế, lựa chọn dùng thuốc trị liệu, trở về những ngày tháng sống an nhàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...