Hạ Dư lấy được một ít hàng mẫu của nước nghe lời từ chỗ Tưởng Lệ Bình.
"Vốn là phát cho tôi để làm vũ khí." Tưởng Lệ Bình nói, "Mấy người cầm đi đi."
Cô đưa chiếc lọ kia cho bọn họ, lại liếc Tạ Thanh Trình một cái, tuy rằng khi nãy cô đã bảo là vấn đề cuối cùng, nhưng lời Tạ Thanh Trình nói cô cũng nghe thấy rồi, cô bảo Tạ Thanh Trình: "Có rất nhiều chuyện tôi bị vòng tay hạn chế không thể nói được, không đề cập tới Huyết Cổ nổi, trước mắt mấy người không cần quá lo lắng, theo tôi thấy, tổ chức sẽ không dễ dàng ra tay với Huyết Cổ đâu."
Cô ta vừa nhanh chóng nói, vừa vội vã đưa bọn họ tới cửa thoát hiểm kia.
Trước khi chia tay, Tưởng Lệ Bình hơi dừng lại, do dự, vẫn nói với Hạ Dư một câu: "Cái người béo mập đối xử rất tốt với cậu ấy..."
Vòng trên cổ tay cô ta bất chợt rung lên!
Tưởng Lệ Bình lập tức ngậm miệng!
Đây là nhắc nhở của máy, là máy móc phán đoán ký chủ có khả năng để lộ bí mật hay không, nhưng cũng có dấu hiệu cảnh báo cho những trường hợp bất chợt có tỉ lệ phán đoán sai.
Hạ Dư: "Béo?"
Tưởng Lệ Bình lắc đầu: "Không có gì, cậu đi đi."
Hạ Dư biết cô ta hẳn đang muốn nhắc nhở mình gì đó, hoặc có lẽ cô ta muốn ám chỉ cho cậu biết ai là người để lộ cậu là Huyết Cổ, nhưng vì vòng tay nên không thể nào nói ra được. Người như cậu không màng việc sống chết của mình lắm, không cần thiết làm liên lụy phụ nữ vô tội vì đáp án này.
Vì thế cậu cũng không hỏi lại gì, cuối cùng liếc cô một cái, chuyển hướng chạy về đường thoát hiểm.
.
Mười lăm phút sau, Tạ Thanh Trình, Hạ Dư, Trần Mạn thuận lợi thoát khỏi tổng bộ tập đoàn Chí Long, mỗi người đều bắt tay vào hoàn thành nhiệm vụ trên tay bọn họ.
Thời gian cấp bách, ba người chia nhau ra hành động, nhất định phải theo kịp trước khi Hoàng Chí Long trốn án, chặn được ông ta ở trong lãnh thổ quốc gia.
Đương nhiên, chuyện RN-13, Hạ Dư và Tạ Thanh Trình đều không nói nhiều với Trần Mạn, chỉ giải thích đại khái nguồn gốc và hiệu quả tác dụng của loại thuốc này, còn về hai người Hạ Tạ đều là thể thực nghiệm, chuyện cũ của Tần Từ Nham... Đều không hề nhắc tới.
Tạ Thanh Trình gọi xe tới bệnh viện tư nhân Mỹ Dục, anh muốn giao hàng mẫu "Nước siêu nghe lời mới nhất" đã cải tiến từ RN-13 cho bọn họ.
Lúc ngồi trên taxi, anh khẽ thở phào, cảm giác hết thảy của đêm nay cứ như một giấc mơ.
Anh vốn tưởng rằng lần này sẽ không có cơ hội lấy được hàng mẫu của nước nghe lời ngay, tính cách anh quá mức bình tĩnh, khiến anh lựa chọn nghĩ xem còn có khả năng nào khác giải quyết được vấn đề, mà cũng hạ thấp được tỉ lệ nước nghe lời này không, hoặc là có cách khác kiếm được món đồ thứ hai gì đó... May mà Hạ Dư vẫn ôm một chút hi vọng, trên người Tưởng Lệ Bình thế mà thật sự có một lọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...