Chương 39: Cô ấy cũng chưa từng quên nỗi hận

3.7K 321 16
                                    

Phòng ngủ của Tạ Tuyết có một cái notebook, cô là người tài hoa hiếm thấy trong xã hội hiện đại mà không thiết lập mật khẩu.

Hạ Dư mở notebook ra, hai tay tung bay trên bàn phím, đôi mắt hạnh nhìn màn hình chằm chằm, một hàng mã code xẹt nhanh chóng qua đáy mắt đen sâu thẳm của cậu.

Sau mấy phút, ngón tay thon dài của Hạ Dư ấn xuống phím enter, một đoạn thông tin được giải mã nhảy ra, ánh lên võng mạc cậu.

“Vậy mà lại không phải danh sách phạm vi điều tra.” Hạ Dư nhìn chằm chằm khung đầy chữ kia, nhẹ giọng nói, “Hóa ra cảnh sát đã xác minh được chính xác WZL là những người nào.”

Tạ Thanh Trình lúc này đã phải cố hết sức để mình bình tĩnh lại, nhưng không biết có phải lúc nãy quá mức kích động hay không, người anh toát rất nhiều mô hôi, eo lưng anh căng cứng, thẳng tắp đứng cạnh Hạ Dư, cúi người nhìn mã code trên notebook.

Trong đó có tin tức thông tin, Hạ Dư đã hack được ba phần. Nội dung thông tin dùng một số từ lóng, nhưng với hai người đã hiểu được một phần tình hình trong đó mà nói, ý nghĩa thật ra cũng dễ đoán.

“Vương Kiếm Khang, Trương Dũng đã bị giết.”

“Có điều mờ ám trong đó, đổi tần số.”

“Sắp xếp điều tra vị trí cuối cùng Lư Ngọc Châu xuất hiện trong video, nhanh tay lên.”

Đừng nói Tạ Thanh Trình, ngay cả Hạ Dư cũng giật mình.

Người cuối cùng sẽ là… Lư Ngọc Châu?

Lư Ngọc Châu là kiểu người lớn tuổi đơn giản thành thật nhất trong mọi người.

Năm nay dì ta chạm bốn mươi, làm y tá ở phòng y tế của trường, là một người dì vô cùng cởi mở hay nói, Hạ Dư và Tạ Thanh Trình cũng từng vì có vài việc mà đi ngang qua phòng y tế Hỗ Đại, cũng nói chuyện với dì ta vài câu.

Sao lại là dì ta…

Cùng lúc ấy, trong tòa giảng đường Hỗ Đại, gần hiện trường Trương Dũng bị giết.

Cảnh sát Trịnh cứng đờ ngồi trong xe chỉ huy, mắt đầy tơ máu, nhóm cảnh sát phía sau đều rất im lặng.

Họ đều đã nghe thấy người đàn ông vừa nói chuyện điện thoại với Trịnh Kính Phong chửi ầm lên, người đàn ông này là ai thì cảnh sát lâu năm đều biết tới, cho dù là người trẻ tuổi không biết chuyện, cũng nghe ra cái này cái kia.

Nhưng khiến họ nghẹn lời không lên tiếng nổi, là hai vụ án mưu sát ngay trước mắt chẳng thể ngăn cản.

Lửa lớn còn cháy, một phần cảnh sát đang tiến hành chụp ảnh, bảo vệ, tìm chứng cứ ở hiện trường vụ án xảy ra.

Trịnh Kính Phong siết bình giữ nhiệt, uống một ngụm, miễn cưỡng bình tĩnh tâm trạng lại chút.

“Còn có thể liên hệ với tình báo cung cấp thông tin không?”

Học trò của ông lắc đầu: “Sau khi sổ lưu ngôn bị người ta phát hiện chuyển tới sở của chúng ta, người tình báo không xuất hiện nữa, anh ta nói phần bên anh ta cũng không còn an toàn, WZL là thông tin cuối cùng mới nhất anh ta có thể cung cấp cho chúng ta.”

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ