Chương 58: Anh ta không phải thần linh

4.1K 345 88
                                    

Chương 58: Anh ta không phải thần linh

Hạ Dư đứng ở vị trí khá xa, một góc rất khuất.

Nên chẳng có ai chú ý tới cậu.

Bấy giờ, con hẻm nhỏ không phải danh lam thắng cảnh trong cổ tích mà cũng chẳng phải nơi phong cảnh nổi tiếng trên mạng này bị vây kín nước thấm không lọt. Rất nhiều người đang giơ điện thoại thầm thì nói chuyện.

Mà trước đó không lâu, Tạ Thanh Trình đã về tới hẻm Mạch Vũ.

Tạ Thanh Trình khi đó là bắt xe quay về.

——

Vì hôm đó anh điên cuồng với Hạ Dư quá lâu, lúc tỉnh lại đã không còn sớm, lại thêm cả lần cãi nhau lằng nhằng lúc thanh toán, khi quay về tới hẻm Mạch Vũ thì trời đã tối, dưới tình huống bình thường, giờ này mọi người hẳn đã ăn cơm tối rồi.

Nhưng trước lối vào hẻm Mạch Vũ lại không như thế.

Lúc Tạ Thanh Trình ngồi xe tới nơi gần đó phát hiện lối vào ngõ nhỏ có rất nhiều dân vệ, nhóm dân vệ đang chặn đám người giơ điện thoại chụp ảnh quay phim bên ngoài.

"Xe cũng chỉ dừng được ở đây thôi." Tài xế xem bảng chỉ đường phía trước, nói như thế.

"Vậy dừng ở đây đi, cảm ơn."

Tạ Thanh Trình thanh toán, chân dài vừa bước xuống khỏi taxi, trước mắt bỗng lóe ánh flash chói mắt. Anh trong nháy mắt tưởng rằng thân thể mình khó chịu, bị hoa mắt, sau đó mới phát hiện đám quần chúng bị cảnh sát ngăn cản đang điên cuồng chụp ảnh cùng quay phim anh. Tình hình ấy, không biết thì còn tưởng có minh tinh nào tới.

"Chính là anh ta!"

"Tạ Thanh Trình, anh có thể trả lời chút về mối liên quan giữa anh và vụ án giết người ở tháp truyền thông được không?"

"Sao video của anh lại bị đám tội phạm tung ra? Sao không tung của người khác mà lại tung của anh? Anh có liên quan gì tới viện tâm thần Thành Khang ư?"

"Trên mạng nói anh cũng bị cuốn vào trong kế hoạch giam lỏng và dâm loạn những cô gái bị tâm thần, vì sao anh không có ý định làm rõ chuyện này?"

"Tạ Thanh Trình, vì sao mày lại sỉ nhục giáo sư Tần Từ Nham? Ông ấy chính là nhân tài xuất chúng! Kẻ như mày có còn lương tâm không vậy! Mày mà cũng có thể làm bác sĩ làm thầy giáo à! Cút vào trong ngục giam sớm sớm đi!"

Tạ Thanh Trình trước khi đến cũng biết sơ sơ về tình huống, vì vụ án tháp truyền thông Hỗ Đại, giờ nhà họ thành con quỷ xui xẻo bị đứng nơi đầu ngọn gió. Có người tung địa chỉ nhà Tạ Thanh Trình khắp nơi trên mạng, nên mấy streamer nhỏ quay video cũng vậy, người qua đường suy nghĩ đơn giản cũng thế, đều bắt đầu như con cá chim ăn thịt người đánh hơi thấy mùi máu tanh, chen chúc lao về phía hẻm Mạch Vũ.

Chưa nói tới việc nhà anh bị phun sơn vẽ bậy, ngay cả hàng xóm cũng bị liên lụy theo.

Dì Lê lao ra tranh cãi với bọn họ, còn bị quay video tung lên mạng, nói đây là mẹ Tạ Thanh Trình, bảo là người đàn bà đanh đá la lối khóc lóc nữa chứ.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ