Chương 97: Không giống nhau

3.5K 253 120
                                    

"Hạ Dư, có người trên giường anh à?"

Người vào thế mà lại là Hạ Lí.

Hạ Lí cũng vừa hay đi vào phòng bệnh, khi nãy nó có đi mua trái cây bên ngoài cùng với mẹ của nó, kết quả là mẹ nó lại phải nghe điện thoại làm ăn gấp, nhất thời chưa tới được, đành để Hạ Lí mang trái cây vào phòng bệnh trước.

Vì thế nên mới có tình cảnh bây giờ.

Tuy rằng Hạ Lí còn rất nhỏ, nhưng vì Lữ Chi Thư yêu chiều nó yêu chiều muốn chết, từ nhỏ đã chẳng có áp lực gì, nên đã làm rất nhiều chuyện không đứng đắn. Hơn nữa ngày thường toàn qua lại với mấy tên ăn chơi trác táng ở Yên Châu, vì thế nó không giống như anh trai nó tới mười chín tuổi mới lên giường với người ta, nó rất nhạy cảm với mấy thứ thế này.

Tuy rằng nó không thấy rõ người anh trai nó giấu đi là ai, nhưng nó chắc chắn trước khi mình vào cửa, anh nó đang làm bậy với người ta trên giường.

Quá tuyệt! Chuyện này mẹ nó chính là chuyện lớn đấy!

Hạ Lí vô cùng vui mừng.

Nói thật, làm anh em của người như Hạ Dư, cảm giác thật ra cũng chẳng thoải mái gì. Người khác không tỏ vẻ ra mặt không nói ra thôi, chứ nhất định phải so sánh họ với nhau rồi.

Mà từ diện mạo tới năng lực rồi nhân phẩm của Hạ Lí, đều thua xa so với vị anh cả mẫu mực này, trong lòng nó có thể thoải mái chắc?

Chuyện ấy chắc chắn không thể rồi.

Nhưng ai biết được thế mà hôm nay nó có thể bắt gặp anh nó chơi phòng bệnh play với người khác cơ chứ!

Tuyệt vời luôn! Hạ Dư anh cũng có ngày hôm nay! —— Nó bắt đầu suy đoán, xem đây là vị y tá xinh đẹp nào quyến rũ anh nó rồi nhỉ? Chẳng lẽ là nữ bác sĩ xinh đẹp lạnh lùng khiến anh nó không kìm lòng nổi ư?

Hạ Lí* sắp thành cá vượt Long Môn luôn rồi, ánh sáng trong mắt sáng ngời, nghiêng đầu muốn nhìn vào bên trong.

(*Hạ Lí – 贺鲤 có Lí – 鲤 nghĩa là cá chép.)

Chuyện này mẹ nó cũng hot quá đi ấy chứ!

Nó chỉ hận không thể bắc loa thông báo cho cả thế giới này biết, để mọi người mau chóng tới xem, xem anh của nó còn phóng túng hơn cả nó nữa, anh nó nhất định đang làm chuyện xấu, cứ khăng khăng phải ngủ với một vị bác sĩ xinh đẹp trong bệnh viện mới chịu cơ! Đúng! Nhất định là nó đoán không sai!

Hôm nay chính là ngày khiến Hạ Dư thân bại danh liệt! Loa của nó đâu rồi? Nó sắp xoay người nhảy múa hát ca tới nơi luôn rồi nè!

Đáng tiếc, Hạ Dư không cho nó cơ hội này.

Hạ Dư chỉnh lại quần áo một chút, tự mình đi từ sau rèm ra.

Cậu từ tốn rút thẳng kim truyền ra, lúc ra ngoài còn chẳng chút để ý xoa xoa mu bàn tay xanh tím của mình.

Nâng mắt lên: "Đúng. Trên giường tao có người."

"Hay đấy, hay đấy chứ, hóa ra ngày thường anh tỏ vẻ chín chắn nghiêm túc thế thôi, ai mà ngờ anh thế mà lại——"

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ