Chương 201: Thủ đoạn hèn hạ tôi cũng làm

8.1K 247 167
                                    

"!!"

Mọi người ngạc nhiên.

"Hạ Dư?!"

"Không phải cậu ta... Là người của Đoàn Văn à? Sao có thể cho cậu ta cơ hội..."

"Cái loại thuốc điều trị cậu ta nghiên cứu tạo ra này, không phải là để mèo chữa bệnh cho chuột hả? Nhất định là có mục đích khác đấy..."

Trong cảnh hỗn loạn, Trần Mạn lắc đầu: "Hết cách rồi. Bảo Hạ Dư là người của Đoàn Văn cũng chỉ có mỗi chúng ta tự hiểu trong lòng thôi, chứng cứ hai người họ không cấu kết rất rõ ràng, không phải cấp cao nào cũng tin tưởng. Hơn nữa Hạ Dư cũng tự có thế lực vững chắc để dựa dẫm của riêng cậu ta, lần kiểm duyệt lần này cũng là cậu ta có được nhờ quan hệ vững chắc. Ngay cả ông ngoại tôi cũng chẳng có cách gì để mà xóa bỏ tư cách của cậu ta được hết cả."

Cậu chàng nói tới đây, thở dài.

Ánh mắt liếc qua từng người trong nhóm nghiên cứu, cuối cùng dừng trên mặt Tạ Thanh Trình: "Có điều tôi biết rằng chúng ta sẽ không để cậu ta thực hiện được mục đích, hạng mục này cuối cùng cũng sẽ thuộc về chúng ta thôi. Chúng ta có thể lấy nó nhờ lực lực của mình."

Trần Mạn nói, lại nhìn về phía mọi người.

"Tôi tin tưởng mọi người. Hạng mục này không thể để nó rơi vào tay chế dược Hạ thị được."

.

Sáng sớm ngày hội nghị báo cáo về loại thuốc mới, ngoài cao ốc trung tâm nghiên cứu khoa học Hỗ Châu đã tụ tập một lượng lớn phóng viên và truyền thông.

Người bị phục tùng số 2 hại tựa như quả bom chẳng biết lúc nào nổ, một quãng thời gian trước đó đã gây ra sự khủng hoảng rất lớn với xã hội. Tất cả mọi người đều mong chờ một loại thuốc có thể chữa khỏi cho người bệnh. Mà hai đội ngũ tham gia hội nghị ngày hôm nay đều được chờ mong cả.

Mỹ Dục là một cơ cấu có thể coi là tổ chức của chính phủ, đương nhiên không cần nói nhiều. Đội ngũ nghiên cứu của Hạ Dư cũng là tiêu điểm được người người chú ý.

Đây là lần đầu tiên Hạ Dư dựng lại sự nghiệp cũ của dòng họ sau khi về nước, cho dù lúc trước chế dược Hạ thị rơi vào tay Vệ Dung trở thành xí nghiệp phạm pháp, nhưng Hạ Dư lại chẳng phải con ruột của bà ta, thậm chí còn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn tội phạm quốc gia Vệ Dung, vậy nên mọi người cũng ôm hảo cảm lẫn sự tò mò với xí nghiệp mà Hạ Dư dựng lên lần nữa.

Hội nghị chính thức bắt đầu vào mười giờ trưa, trước đó, hai đoàn đội đều nghỉ ngơi trong phòng chờ của cao ốc nghiên cứu khoa học.

"Tôi vừa trông thấy nhóm bên kia rồi." Cậu nhóc tiểu Ngũ trẻ tuổi nhất Mỹ Dục đi WC xong quay về, nói với nhóm bọn họ đầy thần bí, "Ở phòng nghỉ số 3 đó, còn đang bàn về tính an toàn của thuốc bọn họ nữa... À đúng rồi."

Tiểu Ngũ vỗ đầu, nói với Tạ Thanh Trình: "Công ty họ có người dáng vẻ hơi giống giáo sư Tạ đấy! Hình như còn là người diễn thuyết của họ nữa cơ!"

Tạ Thanh Trình: "... Nhóc về uống sữa bình tĩnh lại đi, không cần phải ngạc nhiên."

Anh không ngờ Anthony cũng tới đây.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ