Tạ Thanh Trình là kiểu các đại lão gia thẳng nam sắt thép tính tình lạnh nhạt, nhưng thật sự không ngờ tới bản thân sẽ có một ngày bị thằng nhóc nam sinh thầm mắng trong lòng là lão lưu manh.
Huống chi nam sinh kia đêm hôm trước còn là tiểu lưu manh thà chết đè anh dưới thân cưỡng ép, hôn tới mức hô hấp dồn dập máu nóng dâng lên lại còn luồn cả đầu lưỡi vào trong.
Từ chuyện này có thể rút ra, bây giờ có số ít các nam sinh, ỷ vào mình ưa nhìn, ỷ vào mình thành tích tốt, ỷ vào việc bản thân mới mấy tuổi đầu vẫn chưa tới độ thành niên, nên thật sự rất biết cách cố ý làm loạn.
Học bá cố ý làm loạn nhân lúc đóng phim để vơi bớt nỗi thất tình đau thương của mình, nhưng cái trò coi là cứu bộ phim này, nhân vật không có nhiều đất diễn cho lắm, hơn nữa kịch bản của bản thân cũng quá ngắn, nên chẳng bao lâu sau cậu đã đóng máy rồi quay trở về trường học.
Trước khi quay về cậu gửi tin nhắn báo cho Tạ Thanh Trình, sau đó kéo vali hành lí rời khỏi khách sạn.
.
Cũng chính hôm Hạ Dư quay trở về trường học, Trần Mạn sáng sớm đã hẹn Tạ Thanh Trình cùng tới thăm nghĩa trang.
Cảnh sát nhỏ vừa mới tự thân phá xong vụ án đầu tiên của mình, cảm thấy rất đáng để kỉ niệm, muốn đi kể lại với anh trai cậu ta.
"Xuyên khắp các tỉnh luôn đó." Trần Mạn cầm theo giỏ trái cây tiền giấy, đi tới trước bia mộ anh trai cậu chàng, cậu ta đi trong nghĩa trang cũng nóng lòng reo lên, thiếu chút nữa đã vấp ngã vào bụi cây bên cạnh.
"Vụ án trộm xe đạp liên tỉnh." Tạ Thanh Trình nói.
Mặt Trần Mạn đỏ lên: "Xe, xe đạp cũng là xe mà, đấy cũng là tài sản của nhân dân chứ..."
Tạ Thanh Trình không để ý tới cậu ta, nhận lấy giỏ hoa quả trong tay cậu chàng, dâng đồ cúng lên, hoá vàng, không khí trong nhiệt độ ngọn lửa tản ra tạo thành loại cảm giác méo mó, anh nhìn bức ảnh vị cảnh sát còn vô cùng trẻ tuổi trên bia mộ, kèm một hàng chữ tô màu phiếm vàng.
Trần Lê Sinh chi mộ.
Sinh mệnh của Trần Lê Sinh đã ngừng lại ở đầu tuổi hai mươi, ấn tượng của Tạ Thanh Trình với anh ta đã rất mờ nhạt, chỉ còn nhớ mỗi anh ta không hề giống Trần Mạn, là một thanh niên vô cùng nghiêm túc thận trọng, lúc dẫn theo Trần Mạn tới nhà họ làm khách, luôn mở miệng nói "Làm phiền rồi", "Thật ngại quá đi mất".
Trước khi anh ta bị sát hại, để lại một tin nhắn cuối cùng cho đồng nghiệp, cũng là: "Hôm nay có chút việc bận, chắc sẽ hơi muộn, ngại quá."
Tạ Thanh Trình nhìn bia mộ xám đen, bảo: "Em trai cậu cũng đã là cảnh sát có thể tự phá án được rồi."
Trần Mạn vội vàng bổ sung thêm một câu: "Sau này sẽ lợi hại hơn nữa, em còn muốn chuyển tới đội hình sự mà."
Tạ Thanh Trình lắc đầu: "IQ em không đủ đâu."
"..."
"Gen thông minh của nhà em dồn hết vào đầu anh trai em rồi."
Trần Mạn biết Tạ Thanh Trình chẳng mong gì cậu chàng thăng chức tiến lên, lên càng cao, thì gió trên đỉnh đầu lại càng lớn, chỉ hơi sơ suất sẽ bị thổi bay xuống dưới, thành một kẻ thịt nát xương tan. Bởi vậy Tạ Thanh Trình mới luôn nói như vậy với cậu chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Fiksi RemajaTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...