Chương 132: Cách thiếu niên theo đuổi tình yêu

3.3K 239 208
                                    

Hạ Dư vào phòng tắm, kì cọ bằng sữa tắm Tạ Thanh Trình dùng, khó tránh khỏi có hơi động lòng.

Thật sự thơm quá...

Là mùi hương nam giới trưởng thành trên người Tạ Thanh Trình.

Vòi sen xả dòng nước nóng, xối thẳng xuống tấm lưng rộng của thiếu niên, hơi nước chậm rãi bốc lên, khiến lớp kính mờ của phòng tắm càng mơ hồ hơn.

Giữa lúc ý loạn tình mê, Hạ Dư đột nhiên chú ý tới trên mặt kính có một dấu tay, hẳn là lúc Tạ Thanh Trình tắm rửa vô tình để lại, hiện giờ hơi nóng bốc lên, dấu tay kia cũng hiện lên mờ mờ.

"..."

Trái tim nóng rực của thiếu niên đập thình thịch, cậu nâng tay lên, áp một tay mình lên nơi Tạ Thanh Trình đã để lại dấu tay, một tay khác không nhịn nổi vươn xuống phía dưới...

Trong tưởng tượng, cậu tựa như cách thời không, đan tay cùng với Tạ Thanh Trình, tay cậu vươn qua chống bên cạnh anh, giữ chặt mu bàn tay ướt đẫm của Tạ Thanh Trình. Cậu tựa như đang cầm lấy bên tay có hình xăm mảnh mai quấn quanh cổ tay ấy, trong dòng nước nóng xối mạnh dưới vòi sen phòng tắm, rốt cuộc dây dưa không rõ.

"Tạ Thanh Trình..." Hạ Dư thở hổn hển, nhẹ giọng thì thào.

Trong một thoáng nhắm mắt lại kia, cậu ngửi thấy mùi hương lạnh lẽo nhàn nhạt ấy thậm chí còn hoảng hốt cảm thấy Tạ Thanh Trình đang nằm trong lòng cậu, ở bên cạnh cậu.

Lần tắm rửa này có hơi lâu, nếu không phải Hạ Dư canh giờ, cậu còn có thể trầm mê bên trong đó thêm lát nữa.

Lúc ướt nhẹp bước ra khỏi phòng tắm, Hạ Dư mới xấu hổ phát hiện ra một việc.

--

"Anh, anh Tạ!"

Tạ Thanh Trình bên này còn đang bận rộn, chợt nghe thấy tiếng gọi của cậu trai truyền ra từ phòng tắm.

Anh nhíu mày, cao giọng hỏi: "Sao thế?"

"Em chưa lấy khăn tắm, cả quần áo cũng..."

Đệt.

Tạ Thanh Trình đỡ trán, hết cách, bảo một câu: "Cậu đợi đó." Bèn tới phòng ngủ lấy cho cậu một bộ quần áo hơi rộng và một chiếc khăn lông sạch.

Còn quần lót thì...

Thôi bỏ đi, khỏi mặc cũng được, dù sao anh cũng đâu trông thấy.

Tạ Thanh Trình đi tới cửa phòng tắm, gõ cửa.

Cửa phòng tắm mở ra.

Giờ Hạ Dư rất ngoan ngoãn, không dám tùy tiện khoe thân trước mặt Tạ Thanh Trình, cậu chỉ nghiêng đầu qua, lộ gương mặt xinh xắn, ướt đẫm nước ra phía sau khe cửa, nhỏ giọng nói: "Cảm ơn anh."

Lại ngoan ngoãn vươn tay ra nhận quần áo.

Cứ như một con rồng nhỏ hiền lành vô hại ló đầu ra nhìn từ trong hang vậy.

Tạ Thanh Trình cũng chẳng biết khi nãy thằng nhóc này nghĩ tới anh rồi làm trò gì trong phòng tắm.

Anh đưa đồ cho Hạ Dư, bản thân quay về trước máy tính, đeo kính lên, tiếp tục bận rộn.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ