Mặt cô nháy mắt trắng bệch.
Cô lập tức hỏi đội viên đội cảnh sát: "Chúng ta có thể thay đổi tuyến đường khác không? Đừng đi tuyến đường bình thường."
Cảnh sát thoáng sửng sốt: "Sao thế?"
Tưởng Lệ Bình không thể xác định, trên tay cô còn đeo vòng trung thành, mà cô dùng bao năm kinh nghiệm để phán đoán, trong chuyện này, một khi cô nói là cô đoán, chỉ cần phỏng đoán của cô là thật, trang bị gây chết của vòng tay chắc chắn sẽ kích hoạt, cô sẽ chôn mạng ngay nơi này. Vậy nên cô chỉ có thể nói: "Tôi không chắc, tôi có dự cảm..."
"Nhưng mà chúng ta sắp tới rồi mà." Cảnh sát thấy cô nói năng lộn xộn, cho là sau khi cô suy tư, cuối cùng vì tiếp theo phải gặp thẩm phán nên hoảng hốt, vì thế an ủi cô, "Con đường này đi tiếp sẽ tới cao tốc, còn nửa giờ nữa, cô cũng không cần nghĩ nhiều đâu, trước đó cô đã làm người tình báo, chánh án cũng sẽ xem xét xử lí mà."
Tưởng Lệ Bình: "... Không, mấy anh nhất định phải nghe tôi, tôi cảm thấy không đúng lắm... Chuyện này..."
Trong màn hình ở cục cảnh sát, phản chiếu vẻ mặt Tưởng Lệ Bình đầy căng thẳng đang nói chuyện với nhóm cảnh sát áp giải, trong văn phòng theo dõi tổng chỉ huy, có người nói thầm: "Sao tự dưng lại làm loạn thế?"
"Không biết, Tưởng Lệ Bình yêu cầu chuyển tuyến đường quay về cục cảnh sát, nhưng cô ta cũng không nói rõ nguyên nhân cụ thể."
"Giờ đổi đường có còn kịp không?"
"Lên cao tốc, trừ khi vòng về trên đường rẽ, phải hơn một giờ nữa mới đến nơi, yêu cầu kéo dài thời gian vô lí thế này, chỉ huy cũng sẽ không đồng ý..."
"Với cả lời của Tưởng Lệ Bình chúng ta cũng không thể tin hoàn toàn được, năm đó có vài vụ án... Vụ án tai nạn giao thông của Tạ Bình với Chu Mộc Anh, vụ án Trần Lê Sinh bị giết hại, hiện tại có vẻ đều liên quan tới tổ chức của bọn họ cả, chờ Tưởng Lệ Bình đến rồi, còn nhiều thứ cần cô ta phối hợp để khai cung nữa. Vô duyên vô cớ kéo dài lộ trình thêm hơn một giờ." Lãnh đạo lắc đầu, "Không được, không thể theo trình tự. Vẫn bảo họ lập tức quay về đi. Tốc độ nhanh hơn chút thì tốt."
Thư kí đang pha cà phê cho các cảnh sát tăng ca, cũng rót một li cho Hạ Dư.
Hạ Dư cảm ơn, như vừa suy nghĩ gì đó vừa nhìn màn hình—— Cậu cảm thấy lời Tưởng Lệ Bình nói không thể không nghe, hơn nữa lúc Tạ Thanh Trình nhắn tin cho cậu, cũng đã nhấn mạnh là bọn họ nhất định phải theo dõi kĩ bảo vệ Tưởng Lệ Bình cho tốt.
Nhưng lãnh đạo nhìn qua không dễ thuyết phục lắm, cơ chế của cục cảnh sát lại càng nghiêm ngặt tới lạ, điều hành vụ án lớn như thế này cần phải có chỉ thị đã được phê duyệt, hơn nữa cũng không phải cậu nói hai câu là có thể thay đổi tình hình được.
Hạ Dư đang nghĩ cách, đã nghe bên ngoài truyền tới tiếng bước chân dồn dập.
"Chính ủy Vương."
"Chính ủy Vương, sao ông lại tự mình tới đây thế? Ông vừa mới xuống máy bay..."
Hạ Dư nghe thế quay phắt đầu qua, trông thấy một ông lão vẫn bừng bừng khí thế đi vào sở cảnh sát cùng cháu ngoại Trần Mạn của ông ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...