Chính ủy Vương nheo mắt lại: "Giáo sư Tạ."
Tạ Thanh Trình nói: "Chuyện điều tra tập đoàn Hạ thị liên quan tới nước nghe lời, tôi đã biết rồi. Video trong villa nghỉ dưỡng tôi cũng đã hiểu rõ."
Chính ủy Vương: "Tiểu Diễn nói cho cậu à?"
"Phải."
Chính ủy Vương ra hiệu cho nữ cảnh sát lấy ghế dựa tới cho Tạ Thanh Trình: "Ngồi đi."
Vẻ mặt ông lão có vẻ mệt mỏi—— Trần Mạn tham gia đội cảnh sát Quảng Thị, lúc đột nhiên điều tra ra kho hàng tập đoàn Hạ thị có thuốc vi phạm lệnh cấm, sau đó đã chủ động xin chiến đấu, yêu cầu được truy đuổi con thuyền của Hạ Dư trên biển. Lần hành động này cần rất nhiều lực lượng cảnh sát, cấp trên chẳng có lí do gì để từ chối, hiện tại Trần Mạn đã tới vùng biển quốc tế cùng với các chiến hữu của cậu ta luôn rồi.
Chính ủy Vương đương nhiên hi vọng cháu trai mình có thể có triển vọng xán lạn, dù sao người anh trai cùng cha khác mẹ của Trần Mạn lúc trước cũng tài giỏi như thế, hồi nhỏ Trần Mạn không bằng anh trai, người khác không dám nói ở ngoài mặt thôi, chứ lúc riêng tư vẫn có kẻ chê cười cháu trai chính ủy Vương kém cỏi, còn không bằng đứa con của một người phụ nữ bình thường sinh ra nữa.
Nhưng mà mong cháu ngoại có thể tiến bộ hơn thì mong, ông cũng không hi vọng Trần Mạn thực sự gặp nguy hiểm gì cả. Ông từng khuyên Trần Mạn, nhưng sau khi Trần Mạn biết tới sự thật bị hãm hại ở villa, đã khăng khăng phải tra rõ chuyện nhà họ Hạ, ông cũng không ngăn nổi.
Chính ủy Vương: "Tình hình rất nguy cấp, chúng tôi không nói nhiều lời khác nữa. Cậu nắm chắc có thể định vị con thuyền được mấy phần? Ngay cả điện thoại mẹ của cậu ta mà cậu ta còn không nhận."
Tạ Thanh Trình không đáp, cũng không giải thích gì, lấy điện thoại ra, đặt lên bàn: "Gọi thử là biết thôi."
Anh hai Vệ nheo mắt lại, với ánh mắt sắc bén giám định gay trong đám đàn ông của anh ta, lúc trước anh ta đã cảm thấy quan hệ giữa Hạ Dư và Tạ Thanh Trình không bình thường rồi, khi đó hai người dây dưa trong phòng nghỉ, tuy nói là vì tác dụng của thuốc kích dục, nhưng không khí lại rất vi diệu, hiện tại xem ra, hai người này đúng thật là như anh ta đoán.
Đương nhiên, chuyện này mọi người thấy rõ lại chẳng nói ra, đều là người thông minh, sao phải đâm thủng cửa sổ giấy ra thế làm gì.
Chính ủy Vương vẫn có sự đề phòng nhất định với Tạ Thanh Trình: "Vậy nếu quan hệ của cậu và Hạ Dư đã thân thiết đến thế, nguyên nhân tới giúp chúng tôi là gì."
Tạ Thanh Trình: "Thứ nhất, chuyện xảy ra ở villa có liên quan tới tôi. Thứ hai, chuyện nước nghe lời có liên quan tới tôi. Thứ ba..." Anh dừng lại, một lát sau, mới tiếp tục nói, "Hai mươi năm trước, cha mẹ tôi chết vì âm mưu của tổ chức Đoàn Văn, mà trước mắt xem ra, Lữ Chi Thư rất có thể cũng là một trong những người hợp tác với Đoàn Văn—— Tôi muốn biết được chân tướng đã chờ đợi suốt hai mươi năm ấy. Bởi vì chân tướng đó có liên quan tới cha mẹ tôi."
Sau khi chính ủy Vương nghe xong, dựa ra sau ghế, thở dài gật nhẹ đầu.
"Được... Nếu đã nói như thế..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...