"Vương Kiếm Khang là tên lừa đảo! Lừa tôi... Vương Kiếm Khang chết đi chết đi chết đi chết đi chết đi... Hai tám xuân xanh, có mất mạng, tôi cũng hóa thành lệ quỷ, cũng phải nguyền rủa hắn chết không toàn thây... Chết đi chết đi chết đi..."
Trên mặt tường có vài chữ xiêu xiêu vẹo vẹo như thế, giữa tường còn vẽ rất nhiều hình người chết đủ cách quỷ dị, xung quanh đầy chữ "chết đi". Hẳn là người bị nhốt ở nơi này dùng hết sức lực khắc dần lên, thời gian chưa lâu, bởi vì chữ viết vẫn có thể nhìn rất rõ ràng.
"Mã Minh Thục."
Hạ Dư nhìn chằm chằm chữ kí: "Em biết người này."
"Cậu biết?"
"Trước khi Vương Kiếm Khang bị giết ở tháp truyền thông, Mã Minh Thục đã thôi học. Cô ấy là tân sinh viên trong ban của bọn em, tình cảnh không khác Triệu Tuyết lắm, là cô nhi, được thôn đề cử tới học, tính tình rất kì quái, không có bạn bè, sau khi thôi học cũng chẳng ai hỏi tới tình hình của cô ấy." Hạ Dư nói, "Em nghĩ khi đó hẳn là Vương Kiếm Khang đang làm việc cho Hoàng Chí Long, lựa chọn sinh viên phù hợp làm nạn nhân lừa tới công ty Hoàng Chí Long."
Cậu chuyển màn ảnh camera giả đồng hồ qua trước mặt mình.
"Sau đó thì anh qua chỗ này xem thử mà xem."
Tạ Thanh Trình nhìn theo ánh mắt cậu, chỉ thấy trong màn hình điện thoại phản chiếu bóng dáng hai người họ, cùng với cả cảnh nền phía sau hai người họ nữa.
"Quen mắt không?"
Tạ Thanh Trình im lặng hai giây: "Quen mắt, đây là phòng Triệu Tuyết ghi hình lại."
Hạ Dư gật đầu: "Em chỉ nghe anh miêu tả thôi, chưa xem video thật, nếu giờ anh đã xác nhận vậy rồi, thế hẳn là gian này, khi đó cô ấy đã ghi lại DV trong cái chết ở phòng giam này."
Cậu nói, nhờ Tạ Thanh Trình cầm điện thoại và đèn pin hộ cậu một lát, cúi người gõ gõ đập đập trong không gian chưa đầy năm mét vuông này, cuối cùng gõ được một viên gạch rỗng ruột.
Cậu cạy gạch ra—— Bên trong quả nhiên có một chỗ có thể giấu máy quay phim.
"... Vậy là tất cả đều là sự thật rồi." Cuối cùng Hạ Dư nhẹ giọng nói, đặt viên gạch về chỗ cũ lần nữa. Cậu chuyển mắt qua nhìn Tạ Thanh Trình.
Xác nhận ghi hình của Triệu Tuyết hoàn toàn là thật, Vương Kiếm Khang đúng là có cấu kết với Hoàng Chí Long, chuyện này có mức quan trọng to lớn với Tạ Thanh Trình.
Vương Kiếm Khang là người đã chết trong vụ án tháp truyền thông, mà trong khoảng thời gian giết người liên hoàn ấy, hung thủ đã tái hiện lại cách giết hại cha mẹ Tạ Thanh Trình, dùng một chiếc xe vận tải không người lái đâm chết người bị hại.
Bởi thế Tạ Thanh Trình cho rằng người của tổ chức này, chắc chắn có liên quan tới cái chết của cha mẹ anh.
Tiếc là sau chuyện này, những manh mối có được lại gián đoạn thêm lần nữa, Tạ Thanh Trình không thể tiếp tục điều tra nguyên nhân cái chết của cha mẹ được... Mà hiện tại, đã chứng thực Vương Kiếm Khang cấu kết với Hoàng Chí Long.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...