“Em thích chị…”
“…”
“Em thực sự rất thích chị…”
“…”
Thanh niên cúi thấp đầu, bờ môi cách trên môi Tạ Thanh Trình nửa tấc lầm bầm, tóc tán loạn rủ xuống trước trán, ánh mắt mê loạn lại nóng bỏng. Cậu cẩn thận siết chặt lấy tay Tạ Thanh Trình, mà Tạ Thanh Trình bất ngờ được tỏ tình như bị đâm một cái ngẩn cả người. Nếu bảo khi nãy anh chẳng qua chỉ là bất ngờ và chẳng lường tới, thì giờ khắc này anh lại khiếp sợ như mới bị sét đánh trúng. Anh thậm chí chấn động tới mức quên cả phản kháng…
Ai thích ai cơ?
Hạ Dư thích anh?
Chuyện này sao có thể…
Hai người họ đều là nam, hơn nữa Hạ Dư cũng chưa từng có biểu hiện của đồng tính luyến ái, bản thân mình còn lớn hơn cậu những mười ba tuổi…
Anh nằm trên giường ở phòng khách sạn của Hạ Dư, áo tắm mất trật tự, cả người toàn mồ hôi, cứng đờ chậm rãi quay đầu qua nhìn nam sinh đè lên người mình trong bóng tối, nhưng lại không biết nam sinh kia từ đôi mắt của cậu nhìn xuyên qua anh để trông thấy một cô gái có dáng vẻ từa tựa anh.
“Em thật sự rất thích chị…”
“…”
“Chị nghe đi mà, đừng ở bên cậu ta…”
“…”
Những lời này vừa ra khỏi miệng, Tạ Thanh Trình mới chậm rãi tỉnh táo lại khỏi cơn kinh ngạc vừa rồi, cuối cùng cắn răng nói: “… Cậu con mẹ nó!”
Hạ Dư đây là uống say, mẹ nó nhận nhầm người!
Anh chuyển tầm mắt khỏi khuôn mặt Hạ Dư, chỉ cảm thấy tất cả những chuyện ngờ vực khó hiểu trước đó trong nháy mắt đều được xâu chuỗi lại—— Cảnh quay của Hạ Dư, cậu bỗng dưng phát bệnh, trước đó ở Đảo Mộng Ảo cậu nói muốn tỏ tình với một cô gái, rồi lại tới những lời nói lặp đi lặp lại lúc say rượu… Hết thảy đều đã rõ ràng.
Anh đã hiểu được toàn bộ.
Hạ Dư có phải là tỏ tình với cô bé xui xẻo kia rồi bị từ chối không…
Tạ Thanh Trình không nhịn được ngẩng đầu đỡ trán. Bởi vì trước đó vật lộn dữ dội với một cậu trai, trên trán anh đã toàn là mồ hôi, anh vừa khó chịu vén làn tóc mướt mồ hôi tán loạn trên trán đi, ngực vừa phập phồng thở hổn hển.
Cần cổ bị Hạ Dư siết vẫn còn nhoi nhói, nhưng không đau bằng đầu của anh, anh nghĩ rằng không biết hôm nay là ngày quỷ quái gì mà toàn gặp chuyện vớ vẩn, nhưng lại không khỏi cảm thấy may mắn thay cho cô gái chưa từng gặp mặt kia.
May mà sự khổ sở này không đổ lên người con gái người ta.
Còn Hạ Dư nữa.
Bệnh nhân Ebola thần kinh vốn phải bình tĩnh, khắc chế, giảm sự dao động của cảm xúc, càng lý trí thì càng tốt, chuyện như tình yêu rất chi giày vò người ta, có thể ít động vào bao nhiêu thì ít động bấy nhiêu. Nhưng Tạ Thanh Trình cảm thấy hiện giờ Hạ Dư như mắc “Tạ Thanh Trình PTSD” (*), lời của ai cũng chịu lắng nghe, nhưng không muốn nghe lời anh nói, không tuân theo dặn dò của bác sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Novela JuvenilTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...