[SBA] Chương 56: Tôi không có bắt chước anh ta nhé!
Khi ấy cậu vẫn còn học sơ trung, trong cái độ tuổi thiếu nam thiếu nữ ấy, hình như ngày nào cũng có sự thay đổi mới, cả xương cốt cũng phát triển nhanh chóng trong sự ngây ngô.
Vóc dáng Hạ Dư cao lên từng ngày, vóc người thiếu niên dần trở nên rắn rỏi, trở nên cao lớn, mà giọng nói chợt hóa trầm thấp, quần áo trước đây cậu không còn mặc vừa nữa, đồng phục mới may qua nửa học kì đã bắt đầu có vẻ ngắn đi, bởi vậy cậu thường nới hai cúc của sơ mi trắng, size giày cũng hay chọn cỡ lớn hơn.
Ngoại trừ thay đổi bên ngoài trên thân thể ra, không khí nói chuyện cũng thay đổi.
Bên cạnh cậu bỗng có rất nhiều cô bé ríu rít, cả đám sẽ bất chợt im re lúc cậu tới gần, rồi lại cười hi hi ha ha giòn tan sau khi cậu rời đi.
Trong ngăn kéo của cậu ngoài sách giáo khoa được xếp ngăn nắp, bắt đầu xuất hiện các phong thư đủ màu, tờ giấy bên trong mang mùi thơm nức mũi, viết lời âu yếm buồn nôn khiến cậu ghét bỏ không thôi.
Khó đỡ hơn nữa là có đôi khi cậu còn bị chặn lại ở lối lên cầu thang khu giảng đường, đối diện là nữ sinh cậu còn chẳng nhớ được ngũ quan, nhận món quà mà cô bé dạt dào mong chờ đưa cho, sau đó cậu vẫn phải hào hoa lịch sự mỉm cười, đáp trả cô bé một lời khẳng định và an ủi phù hợp, cố hết sức từ chối đối phương mà không làm tổn thương tình cảm của người ta.
Mỗi khi gặp chuyện như thế, Hạ Dư luôn là một cái đầu mà hai cái lớn*.
(*Một cái đầu hai cái lớn: chỉ chuyện quá mức phiền phức, hoặc bản thân gặp chuyện xui xẻo không thể giải quyết được, hết sức đau đầu về chuyện đó.)
Cậu thừa nhận cậu còn dối trá hơn Vệ Đông Hằng hơn mấy tuổi kia, cùng là nam sinh có dáng dấp đẹp chạm tay là bỏng, mà Vệ Đông Hằng sẽ trợn trắng mắt từ chối người khác, viết hẳn "Tôi rất quý giá, phụ nữ không xứng" trên mặt.
Mà cậu chỉ có thể bày ra vẻ mặt hết mực quan tâm cho mọi người thấy.
Ai bảo cậu là học bá, là tấm gương mẫu mực khiến giáo viên bớt phiền lòng.
Mà Vệ Đông Hằng cũng chỉ đẹp trai thôi, là tên họ Vệ mà ai cũng biết là học tra rác rưởi cả.
Hạ Dư vì thế chỉ đành lặp lại lời từ chối nhàm chán hết lần này tới lần khác, từ chối xong còn phải an ủi mấy học tỷ học muội nữa, cậu thấy rất phiền phức, nhất là cậu chờ mãi chờ mãi, chờ được vô số bức thư tình của các nữ sinh, lại mãi chẳng đợi được thư tình của Tạ Tuyết gửi cậu——
Đúng thế, Hạ Dư bắt đầu từ tuổi dậy thì, đã xác định tâm ý của mình với Tạ Tuyết.
Cậu sẽ đặc biệt chú ý tới Tạ Tuyết, nhìn qua thì chẳng có cảm xúc gì, nhưng thật ra vẫn ngoảnh mặt làm thinh để ý tới từng hành động của Tạ Tuyết, kiên nhẫn nghe Tạ Tuyết kể về tất cả những nam minh tinh mà cô thích, muốn tìm ra điểm chung của mấy người cô hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Novela JuvenilTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...