Một đêm ấy, bọn họ trải qua trong xe.
Cơn sốt do bệnh của Hạ Dư chậm rãi lui xuống, cảm xúc cũng dần ổn định lại, nhưng trước đó, Tạ Thanh Trình không thể mạo hiểm tiếp tục lái xe được, phía trước là một đoạn đường đang thi công, nếu Hạ Dư lại xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, tình hình càng trở nên khó xử lí hơn.
Tạ Thanh Trình vẫn luôn chăm sóc cậu, mãi tới khi nhiệt độ cơ thể và cảm xúc của Hạ Dư gần như về mức bình thường.
Lần phát bệnh này chắc chắn càng nghiêm trọng hơn, tai hại do lạm dụng thuốc thời gian dài đã lộ rõ, thậm chí Hạ Dư còn xuất hiện một đoạn thời gian phát bệnh hoàn toàn mất khống chế, hơn nữa sau khi cậu trút hết ra, cả người trở nên mệt mỏi lạ thường, trong quá trình hồi phục cậu dần lâm vào giấc ngủ say nửa hôn mê.
Tạ Thanh Trình chờ sau khi cậu đã ngủ say hoàn toàn, mới thắt đai an toàn lại một lần nữa, lúc này chân trời đã hiện lên một tia sáng bạc, thời gian của bóng tối đã trôi qua.
Anh vẫn định đưa Hạ Dư về biệt thự chính.
Trạng thái trước mắt của Hạ Dư thật sự quá bất ổn, anh cần biết rốt cuộc là Hạ Dư che giấu chuyện gì——
Nghĩ tới như thế, ấy vậy mà Tạ Thanh Trình lại cảm thấy có hơi châm chọc.
Hình như trước kia đều là Hạ Dư tò mò về thứ anh che giấu, mà giờ thế mà lại thành anh thử tìm kiếm những thay đổi xảy ra trên người Hạ Dư không muốn cho người ta biết.
Tạ Thanh Trình cởi áo khoác, đắp lên người Hạ Dư ngủ say, cả quãng đường lái xe vừa ổn định vừa nhanh chóng tới cổng nhà Hạ Dư.
Anh ấn chuông, ra mở cửa chính là quản gia.
Cho dù lúc coi xem ai bấm chuông đã thấy người tới là Tạ Thanh Trình, nhưng khi mở cửa, đối mặt với người đàn ông này thật, quản gia vẫn có chút chẳng ngờ tới.
Huống chi Tạ Thanh Trình còn đang đỡ Hạ Dư nửa ngủ nửa hôn mê.
"Bác, bác sĩ Tạ..."
"Hạ tổng có nhà không?"
"Hạ tổng với Lữ tổng tạm thời có việc, đều không ở Hỗ Châu..."
Tạ Thanh Trình thở dài, gần như đã nằm trong dự đoán.
Anh nói: "Làm phiền ông giúp tôi cùng đỡ cậu ấy vào trong trước đã, nặng quá."
Tạ Thanh Trình và quản gia đỡ cậu lên giường.
Bởi vì Hạ Dư chưa từng thích người khác bước vào phòng cậu, nên quản gia cũng không dám ở lâu, rất nhanh đã khom lưng ra ngoài.
Tạ Thanh Trình sắp xếp cho người ta ổn thỏa, đứng dậy quan sát kỹ lưỡng nơi đã rất lâu chưa từng tới này.
Bày biện bố trí trong phòng vẫn giống năm năm trước, không có thay đổi gì lớn.
Chỉ là toàn bộ căn phòng nhìn qua càng lạnh lẽo đơn sơ hơn, sau khi Tạ Thanh Trình bước vào cũng cảm thấy đây không giống căn phòng ngủ thường dùng lắm, mà cứ như phòng khách sạn cao cấp dành cho khách vậy, nghĩa là dù trong phòng thoải mái tới lạ, nhưng lại chẳng có món đồ nào mang sắc thái cá nhân rõ ràng cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...