Chương 173: Sự kiều diễm trong đám cưới

2.7K 195 83
                                    

Chớp mắt đã tới tháng sáu.

Đến kì nghỉ của đại học, Vệ Đông Hằng thuận lợi nhận bằng tốt nghiệp, vào một ngày giữa tháng sáu, nhà họ Vệ bao trọn một villa nghỉ dưỡng cao cấp ở phố Hàng, mở tiệc chiêu đãi khách bốn phương, tổ chức hôn lễ cho Tạ Tuyết và Vệ Đông Hằng.

Villa nghỉ dưỡng kia có diện tích rất lớn, lại thuộc khu cảnh sắc yên tĩnh giữa trung tâm thành phố tấc đất tấc vàng, giáp với nhà khách quốc gia, mức độ xa hoa nghe là biết. Tầm nhìn của villa rất đẹp, không phải chỉ để phô bày sự giàu sang, mà là cả những con đường quanh co nối liền với tới khu kiến trúc thánh địa nghỉ dưỡng này, hành lang nhỏ dài, giữa các tòa nhà nghỉ chân đều được suối núi bao quanh, đôi ba khu còn phải ngồi thuyền qua mới có thể đến được.

Nhà họ Vệ bao trọn khu villa như thủ đô nhỏ này trong ba ngày, để khách khứa có đủ thời gian dừng chân nghỉ ngơi.

Mà nhà họ Hạ là dược xí chủ chốt nổi tiếng ở Hỗ Châu, đương nhiên cũng được nhà Vệ Đông Hằng thành tâm mời dự.

Ngày tham gia tiệc, vì Hạ Dư muốn có thể gặp Tạ Thanh Trình sớm hơn chút, nên đến sớm hơn hẳn Lữ Chi Thư và Hạ Lí.

"Hạ thiếu, chào mừng cậu đã tới, thật vinh hạnh quá." Cô nàng đón khách đã đứng đợi sẵn trước cả khi xe tới.

Khách khứa tốp năm tốp ba tụ tập trên bãi cỏ, đều đang nói cười vui vẻ.

Lắm chuyện là bản tính trời sinh của con người, người ở đâu cũng chẳng ngoại lệ, lúc Hạ Dư đi ngang qua thảm cỏ, nghe thấy mấy quý bà đương nhiên có quan hệ vô cùng thân thiết nhỏ giọng bàn tán:

"Nghe đâu là có thai trước cưới đấy."

"Bà nghe ai nói thế?"

"Gần như mọi người đều biết cả, chuyện này nào có giấu được..."

"Bà nói xem Vệ tam thiếu tuổi vẫn còn trẻ đã nhảy vào hố lửa hôn nhân, cậu ta cũng đâu có giống kiểu đàn ông nóng vội muốn kết hôn muốn ràng buộc đâu chứ, chắc là bị đứa nhỏ trong bụng đối phương làm khó dễ, nên mới..."

Thật ra Hạ Dư cũng biết chuyện Tạ Tuyết có thai.

Nhưng phản ứng lớn nhất của cậu với chuyện này chính là, vì sao Tạ Thanh Trình lại không phải phụ nữ.

Nếu như Tạ Thanh Trình là phụ nữ, giữa họ đã xảy ra quan hệ không dùng biện pháp an toàn biết bao lần đến như thế rồi, Tạ Thanh Trình hẳn đã mang thai con của cậu từ lâu. Thế thì thời gian gần đây, có lẽ Tạ Thanh Trình sẽ không rời bỏ cậu dễ dàng được.

Vì sao Tạ Thanh Trình không thể mang thai...

Suy nghĩ Hạ Dư treo ngược cành cây bước vào sảnh lớn, gặp trưởng bối nhà họ Vệ đứng chung với Tạ Thanh Trình.

Trong chớp mắt ấy, trái tim cậu như bị bắn xoáy một phát súng vào.

—— Tạ Thanh Trình vì hôn lễ của em gái mình, đã đè nén hết thảy mọi thứ không như ý gần đây của bản thân xuống. Anh mặc bộ Âu phục nhung Velvet, dưới cổ áo là sơ mi tơ tằm màu sen bạc, tóc chải chuốt cẩn thận, mày đen như mực tựa lưỡi dao. Khí chất cả người trầm ổn trang trọng, gương mặt điển trai không thể chê.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ