Chương 35: Haiz, lại gặp án mạng

3.9K 320 60
                                    

Tạ Thanh Trình và Hạ Dư là người cuối cùng ra khỏi hội trường.

Lúc hai người họ ra ngoài, thấy giảng viên và cảnh sát đang chỉ dẫn các sinh viên tập trung lại thành một nhóm đi về phía ký túc xá, loa trường đang phát thông báo: “Mong các bạn học hãy bình tĩnh, đừng đi lạc nhóm, nếu có sinh viên còn ở nơi vắng vẻ, lập tức liên hệ cho giảng viên, bạn cùng phòng hoặc bạn học của bạn, xin mọi người hãy quay về ký túc xá trật tự…”

Nhưng tiếng loa vẫn chẳng át được tiếng tranh cãi ồn ào của các sinh viên.

Ngoài trời, ánh mắt mọi người đều nhìn chằm chằm vào điện thoại mình, hoặc nhìn chằm chằm vào toà tháp truyền thông biểu tượng của Hỗ Đại.

Đó là một toà nhà truyền thông cao tầng được nhà trường xây dựng riêng cho các sinh viên nghệ thuật, mô phỏng hoàn toàn theo đài truyền hình chính thức, thân tháp cũng được bao phủ bằng đủ loại ánh sáng.

Nhưng giờ khắc này, hệ thống điều khiển đã bị hacker chiếm mất, toàn bộ tháp truyền thông đều phát ra một loại ánh sáng màu đỏ chói mắt, tựa như một thanh kiếm sắc bén nhuốm máu, hung dữ đâm trên đất, trên mặt đất chiếu xuống dòng chữ đen đậm mà cách xa hơn nghìn mét vẫn có thể trông thấy rõ ràng.

W,

Z,

L,

Trò chơi tử vong ném khăn, bắt đầu.

Ngoại trừ phía ngoài toà tháp truyền thông, tất cả tín hiệu điện thoại thông minh khắp Hỗ Đại cũng bị phần mềm của đối phương khoá lại, điện thoại mọi người vẫn có thể dùng, nhưng mà khung màn hình nhỏ mãi không tắt được.

Ngàn vạn ô cửa sổ nhỏ nháy mắt biến Hỗ Đại thành dải ngân hà sáng rực trong bóng đêm, tiếc là mỗi một ngôi sao trong dải ngân hà đều chiếu ra một hình ảnh quỷ dị đáng sợ.

Tạ Thanh Trình cúi đầu nhìn điện thoại mình lần nữa, phát hiện chữ trong video giống hệt với chữ trên tháp truyền thông.

Đều viết là: W, Z, L, trò chơi tử vong ném khăn, bắt đầu.

Nhưng trong video, phía dưới mỗi một chữ, đều có một vòng búp bê điện tử quỷ dị lạ thường, nhóm búp bê này ngồi quây thành vòng tròn, trong đó có một con búp bê nữ cười hì hì lắc lư, đứng ngoài vòng tròn, cầm một chiếc khăn tay đỏ tươi, tựa như chơi trò ném khăn của tuổi thơ ấy.

Phía sau chữ W, con búp bê nữ kia đã ném khăn vào phía sau một con búp bê điện tử nam trong số đó, búp bê nam chạy đi, búp bê nữ cười hì hì đuổi theo sau.

Bỗng nhiên!

Búp bê nữ đuổi theo búp bê nam phía sau chữ W kia, con nữ cười quỷ dị, túm được đầu búp bê điện tử nam, chợt vặt xuống!

Sau mấy giây, điện thoại tất cả mọi người trong trường, lại đồng loạt phát ra tiếng hát trẻ con lẹt xẹt: “Ném nào, ném nào, ném khăn tay nào, khẽ đặt sau lưng cậu bạn nhỏ, mọi người đừng nói cho cậu ấy nha…”

Vô số điện thoại cùng khuếch đại giọng hát khiến bài nhạc thiếu nhi nhẹ nhàng này hoá thành bản hợp xướng làm người ta dựng tóc gáy, vang vọng khắp sân trường.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ