Rạp phim nào đó ở Hỗ Châu.
Tiếng màn hình mở ra vang lên "Xẹt xẹt xẹt xẹt."
"Loẹt xoẹt" một tiếng.
Phim chiếu rạp bắt đầu chuyển động, màn ảnh sáng lên, câu chuyện bước vào phần mở màn, hiện lên đôi mắt người xem...
Giờ đã là kì nghỉ đông, những thứ được chiếu đều là các chương trình trong kì nghỉ đông và mừng năm mới, những bộ phim này đa số được đầu tư nhiều kinh phí, hiệu ứng tinh xảo, hình ảnh đẹp tới mức mỗi khung cảnh cứ như hoa quỳnh nở rộ. Thu hút lưu lượng, cố gắng nâng đỡ, cách màn hình cũng có thể ngửi thấy mùi kinh phí đốt tiền.
Còn về cốt truyện, nát be nát bét khiến da đầu người ta tê rần.
Hạ Dư ban đầu còn xem cẩn thận, tới lúc trông thấy nữ chính một lời không hợp đã giết chết cha nuôi mẹ nuôi của mình vì nam chính mà chẳng nghe giải thích, cậu có chút không nhịn nổi nữa.
Mà không nhịn nổi đương nhiên không chỉ có mỗi mình cậu.
Cặp tình nhân ngồi bên tay trái cậu đã bắt đầu lôi lôi kéo kéo, mặc kệ máu văng ba mét trên màn hình, chỉ lo hôn nhau tới mức trời đất quay cuồng phần mình, hai người vừa hôn nhau chụt chụt vừa thầm thì ve vãn tán tỉnh, tự cho là đã hạ giọng xuống nhỏ lắm rồi, thật ra chỗ ngay bên cạnh có thể nghe được hết——
"Cục cưng, hôn thêm cái nữa nào."
"Chụt."
"Một cái nữa."
"Anh đáng ghét quá đi."
"Một cái nữa một cái nữa."
"Không làm nữa, tập trung coi phim thôi."
"Ngoan nào, hôn cái nữa thôi, em không hôn anh là anh hôn em đó nha?"
Hạ Dư cũng là kiểu người như thế, nếu bên cạnh mà không có ai đang tán tỉnh nhau, cậu quả thực có thể làm mấy chuyện gì đó không bằng cầm thú với Tạ Thanh Trình.
Nhưng một khi bên cạnh có người làm thế, cậu sẽ chẳng còn hứng thú với việc này nữa.
Giờ đôi cẩu tình nhân kia ồn ào quá mức, cậu cũng khá bình tĩnh, chẳng có chút biểu cảm gì, giơ tay cầm coca, cắm ống hút, lạnh nhạt uống một ngụm.
Nhưng hai người kia càng hôn càng dính lấy nhau, Hạ Dư nhịn một lát, không nhịn nổi nữa, dựa vào chút ánh sáng mờ nhạt màn ảnh vụt hiện, liếc đôi cẩu nam nữ kia một cái.
Một cái liếc này tí thì mù.
Cậu phát hiện hai người ôm nhau thân mật kia hình như không phải nam với nữ, thế mà trong số họ có một cậu trai chất giọng hơi cao, khó phân nam nữ, nhưng rất rõ ràng, hai vị này đều có hầu kết... Đều là... Gay...
Con người Hạ Dư chỉ cho quan châu đốt lửa, không cho dân chúng thắp đèn tí nữa thì sặc coca xuống phổi: "Khụ khụ!"
Tạ Thanh Trình đang thẳng mặt xem phim vớ vẩn, Hạ Dư bên cạnh tự dưng ho khan khiến anh hốt hoảng.
"Sao thế?"
"Khụ... Không có gì..." Cậu không tình nguyện lắm hơi mím môi dưới, sau đó nhẹ giọng nói, "Chỗ ngồi cạnh tôi có hai tên đồng tính luyến ái."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Roman pour AdolescentsTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...