Hạ Dư là người rất thông minh.
Nhưng đôi khi, cậu quá cố chấp, không dễ để thay đổi.
Ví dụ như cậu đã từng nhận định bản thân mình là thẳng nam, thế thì cậu sẽ cứng đầu cho rằng đáp án này chính xác, mà chẳng qua Tạ Thanh Trình chỉ là một bước sai lầm nhỏ nhặt trong con đường đi tới đáp án chính xác này thôi.
Cho tới tận giờ, cậu mới nhận ra, có lẽ đáp án của Tạ Thanh Trình mới là chính xác.
Của cậu mới là sai lầm.
Hạ Dư vì sự phát hiện dọa người này của bản thân mà cứng đờ trên giường, hoảng hốt không thôi, Tạ Thanh Trình đã ném quần áo của cậu lên trên người cậu.
"Mau đứng dậy đi."
"..." Hạ Dư vốn còn chưa hoàn hồn, ngoan ngoãn mặc quần áo vào theo yêu cầu của anh, ánh mắt hoàn toàn trống rỗng.
Chờ tới khi cậu mặc quần áo đàng hoàng, xuống giường ngơ ngác nhìn Tạ Thanh Trình hồi lâu, nhìn tới mức Tạ Thanh Trình nổi da gà, cậu mới lẩm bẩm nói: "Anh Tạ... Em... Em có thể ở lại thêm một lát không..."
Tạ Thanh Trình hoàn toàn không biết giờ phút này trong lòng cậu đã long trời lở đất, anh coi khẩn cầu thật lòng hoảng hốt của Hạ Dư là tùy hứng.
Vậy nên anh đáp: "Không được."
"Tạ Thanh Trình..."
Tạ Thanh Trình thật sự không muốn thừa nhận cũng chẳng muốn nhớ lại những chuyện hỗn loạn họ đã làm đêm giao thừa, khăng khăng muốn đuổi cậu đi, kiên định tới tận cuối cùng, sắc mặt cũng hơi trở nên trắng bệch, môi cũng hơi tái lại.
"Nếu cậu thật sự mong tôi nghỉ ngơi cho tốt, thì cậu rời đi đi."
"Hạ Dư, cậu ở lại nơi này chính là dày vò tôi."
"Cậu đi đi."
"Nhưng..." Hạ Dư cũng không biết mình muốn nói gì, trong lúc hốt hoảng cậu đã túm lấy tay Tạ Thanh Trình, như làm thế sẽ dễ nghĩ thông suốt mấu chốt của vấn đề hơn.
Nhưng ngón tay nóng rực của Tạ Thanh Trình vừa bị cậu chạm vào, đã vô thức rụt về.
Hạ Dư: "..."
Tạ Thanh Trình vì nhẫn nhịn sự khó chịu lẫn cơn sốt trên cơ thể, lúc nhìn Hạ Dư, cặp mắt đào hoa kia có phiếm chút hồng hồng bệnh trạng.
Anh đẩy Hạ Dư ra.
"Giữa chúng ta không thể xảy ra chuyện này nữa. Cậu quay về im lặng chút."
"Nhưng Tạ Thanh Trình, em muốn cùng anh..."
"Cũng cho tôi chút yên lặng."
Tạ Thanh Trình nói câu đó với cậu xong, đang định đóng cửa lại, đúng lúc dì Lê bước ra.
"Tiểu Tạ à, mùng một năm mới, cháu với bạn dậy sớm thế hả?"
Tạ Thanh Trình vô thức kéo cổ áo mình lại.
Nhưng dấu vết trên cổ anh quá rõ ràng, vẫn lộ vài nốt hồng nhạt ra bên ngoài.
Mắt thấy Lê Diệu Tình tới gần, Hạ Dư bỗng nhiên nâng tay lên, tháo chiếc khăn quàng cổ màu cà phê sữa choàng lệch của mình xuống, quàng lên cổ Tạ Thanh Trình. Khăn quàng lông cừu rất mềm mại, lập tức che kín những chỗ lộ ra của Tạ Thanh Trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Novela JuvenilTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...