Chương 155: Chị nghĩ nhiều ít thôi

3K 232 63
                                    

Lúc Tạ Tuyết quay về sảnh lớn khách sạn, vẫn còn đang ngẩn ra.

Dù thế nào cô cũng chẳng dám tin nổi cảnh mình vừa nhìn thấy.

Thậm chí cô cảm thấy hẳn là mình nhìn nhầm rồi, dù sao đó chỉ là hai bóng lưng thôi... Liệu có thể nào là hai người rất giống hay không nhỉ?

Cô cầm ốc quế quay về quầy lễ tân, Vệ Đông Hằng bên kia còn đang thanh toán một vài vật phẩm dùng trong phòng cho khách, vẫn chưa xong thủ tục. Tạ Tuyết ngơ ngẩn ngồi xuống sô pha cạnh chỗ chờ.

Bên cạnh còn có hai vị khách là người nhà của nhau nói chuyện phiếm.

"Giờ nhiều đồng tính luyến ái thiệt đó..."

"Hả?"

"Khi nãy có hai cậu đẹp trai, bà không trông thấy hả? Ây da, đẹp trai dữ lắm, thế mà lại có mối quan hệ thế này!"

"Sao ông biết được thế?"

"Tôi thấy đó! Trên hóa đơn của bọn họ, nào là bao cao su, nào là gel, điên muốn chết, mấy thứ trên giường phải bồi thường hết cả bộ đó!"

"Trời đất... Thật sự không nhìn ra, hai anh chàng kia có vẻ tuổi tác chênh lệch lớn lắm, tôi còn tưởng họ là đồng nghiệp..."

"Đồng nghiệp gì chứ, tới thuê phòng để làm loại chuyện này đấy, chậc chậc chậc, không nhìn ra nổi luôn, ghê gớm thật..."

Tạ Tuyết nghe thấy, lòng càng bất an, lại nhớ tới hai bóng dáng khi nãy, hoảng sợ hết mực.

Hẳn là nhìn nhầm rồi.

Anh hai cô là người từng kết hôn, mà Hạ Dư mới hai mươi tuổi, là học trò của cô, còn đang học năm nhất, hai người bọn họ sao có thể làm ra loại chuyện này...

"Chị sao thế?" Vệ Đông Hằng kí đơn xong đã quay về, thấy mặt cô trắng bệch, hoảng sợ, "Có chuyện gì à? Lại không thoải mái hả? Em đưa chị đến bệnh viện nhé."

"Không, không sao cả." Tạ Tuyết miễn cưỡng đáp.

"Sao mà lại không sao chứ." Vệ Đông Hằng nắm lấy tay cô, càng nóng vội, "Tay chị cũng lạnh quá."

"Chị khỏi hẳn rồi, sao có thể bị gì được nữa chứ." Tạ Tuyết bừng tỉnh lại an ủi cậu chàng, đưa cho cậu một cây kem đang cầm, "Này, cho em đó."

Ngoài miệng Vệ Đông Hằng bảo không ăn mấy thứ vớ vẩn này, nhưng Tạ Tuyết cho cho cậu, cậu vẫn nhận lấy kem ốc quế kia, nhìn Tạ Tuyết chăm chú một hồi, bỗng nghĩ tới gì đó, chợt biến sắc: "Chị, không phải chị mang thai rồi đó chứ?!"

Tạ Tuyết mắng: "Xí! Em mới về được bao lâu? Hơn nữa đều dùng biện pháp, em có thiếu kiến thức không thế hả?"

Vệ Đông Hằng rất sốt ruột: "Cũng có thể sự cố ngoài ý muốn mà!! Hay là chúng ta tới khoa sản khám thử..."

Tạ Tuyết chẳng hơi sức đâu mà nói việc này với cậu.

Sau khi cô qua lại với Vệ Đông Hằng, đã phát hiện người này có vẻ ngông cuồng, thật ra là người đơn thuần, tâm tư còn hiền lành đơn giản hơn Hạ Dư nhiều lắm, có đôi khi mở lời càng khiến người ta dở khóc dở cười hơn.

[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ