[SBA] Chương 61: Có hứng thú
Đó là một tấm thiệp đe dọa, tag thẳng đại học y Hỗ Châu vào, yêu cầu Tạ Thanh Trình từ chức.
Hạ Dư xem kĩ hơn chút.
Sục sôi theo sự kiện tháp truyền thông ấy, không chỉ còn mỗi Tạ Thanh Trình và những người bên cạnh anh bị theo dõi nữa.
Áp lực đám ô hợp đó mang lại có khi còn tạo thành tuyết lở, tới y khoa Hỗ Châu cũng bị đổ ập tới.
Không chỉ mỗi quần chúng viết thư, trên mạng gửi thiệp, tìm những bộ phận khiếu nại có liên quan, nghi ngờ y khoa Hỗ Châu không nên thuê một vị giảng viên như thế. Không nói tới Tạ Thanh Trình liệu có liên quan tới thế lực ngầm độc ác đó hay không, chỉ nhắm vào mỗi mấy lời anh mỉa mai Tần Từ Nham, anh đã không nên đảm đương việc dạy học ở trường cũ của Tần Từ Nham rồi.
Đấy là một bài đăng có lượt like rất cao, mà vẫn còn rất nhiều bài vớ vẩn khác nữa.
Hạ Dư lạnh nhạt xem qua, cậu cảm thấy, Tạ Thanh Trình tự mua dây buộc mình, đáng bị thế.
Ai bảo Tạ Thanh Trình nói mấy lời tàn nhẫn vậy làm gì?
Nhưng lúc cậu tắt điện thoại, lặng yên nằm trên giường nhìn trần nhà, cậu lại cảm thấy họ mắng anh, kỳ thật cậu cũng chẳng vui cho lắm.
Đó là chuyện riêng của cậu với Tạ Thanh Trình, cậu cảm thấy người duy nhất trên đời có thể khiến Tạ Thanh Trình phải trả một cái giá đắt vì mấy lời nói về bệnh tâm thần, chỉ có thể là mình.
Chuyện này thì có liên quan gì tới kẻ khác?
Đúng là thích xen vào chuyện của người ta.
Nhưng mọi chuyện vốn cũng chẳng đơn giản như Hạ Dư nghĩ.
Vài hôm sau, mấy loại thiệp ấy ngày càng nhiều, tới mức y khoa Hỗ Châu không thể phớt lờ nổi nữa.
Lãnh đạo trường cân nhắc mãi, vẫn phải tìm Tạ Thanh Trình nói chuyện, muốn hỏi lại sự việc lúc trước có ẩn tình gì hay không.
Tạ Thanh Trình trả lời, chẳng có chút khác biệt gì so với câu trả lời cho nhóm Tạ Tuyết ở nhà cũ, lúc này còn chẳng tạm dừng bất cứ giây nào, anh nói, không có.
"Khi đó tôi nhất thời kích động. Nói chuyện không suy nghĩ, lỡ nặng lời. Chẳng có ẩn tình gì cả."
Cấp trên thở dài, vô cùng tiếc nuối nói: "Hầy, giảng viên Tạ à..."
Để cho Tạ Thanh Trình rời đi.
Chuyện như thế, kỳ thật nói tới cùng cũng chỉ là một lời nói không hay mà thôi, Tạ Thanh Trình ngoài miệng rất cay nghiệt, nhưng tìm hiểu kĩ, anh cũng chẳng làm ra chuyện gì tội ác tày trời cả, mọi người thậm chí còn chẳng moi móc thấy chút tiền hoa hồng từ dược phẩm nào của anh, chỉ đành nói "Nghe bảo anh ta cố tình đề cử thuốc đắt cho bệnh nhân", hoặc là "Nghe bảo mỗi lần anh ta làm phẫu thuật sẽ nhận phong bì năm chữ số của bệnh nhân đấy."
Nhưng trên thực tế chỉ cần động não chút thôi, dùng mắt nhìn thử, sẽ trông thấy Tạ Thanh Trình còn chẳng phải là bác sĩ khoa ngoại, anh căn bản không động vào việc phẫu thuật. Tiếc là muốn nhìn thấy bốn chữ giới thiệu "Bác sĩ tâm lí" trên hồ sơ cá nhân của Tạ Thanh Trình, chắc hẳn phải mua kính hiển vi, mà bàn phím của mấy anh hùng mạng xưa nay lưu loát lỗi lạc, thanh liêm hết mực, vậy nên dù túi có đầy tiền, cũng không thể bỏ một khoản lớn để mua sắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...