Cửa trúc phòng nghỉ bị đẩy ra, khắp nơi kinh ngạc.
Các quý bà khách nam cứng lưỡi, hoảng hốt không thôi——
Mùi hương ngọt nị trong phòng trúc tản ra không khí, mà sâu trong làn khói hương, là cảnh Hạ đại thiếu gia Hạ Dư năm nay vừa tròn hai mươi tuổi đang quấn quít triền miên với bác sĩ tư nhân tiền nhiệm Tạ Thanh Trình của cậu.
Trong mắt tất cả những ai quen biết Tạ Thanh Trình, Tạ Thanh Trình là một người hết sức nam tính, giỏi giang khôi ngô, trầm tĩnh sắc bén, có thể khiến người ta có được cảm giác an toàn to lớn.
Nhưng lúc này, người đàn ông nằm trên tatami, nhíu chặt mày kiếm, xinh đẹp tới mức khiến người ta loạn nhịp tim, không thể rời mắt đi... Sao, sao lại là Tạ Thanh Trình cho được?
Mọi người ngạc nhiên, Hạ Dư lại phản ứng ngay lập tức.
Tuy rằng bị thuốc kích dục tác động, đầu óc mơ màng, nhưng ham muốn bảo vệ Tạ Thanh Trình của cậu quá mạnh mẽ, đủ để kéo lý trí cậu quay về trong tình cảnh này, khiến cậu lập tức nâng người lên, đóng sầm cửa trúc phòng nghỉ ngay bên cạnh lại.
Trong phòng lờ mờ truyền tới tiếng cậu an ủi Tạ Thanh Trình...
Mọi người im phăng phắc.
Đầu óc nổ tung!
—— Mẹ nó, chẳng trách năm ấy Tạ Thanh Trình có thể ở lại nhà họ Hạ làm bác sĩ tư nhân lâu đến thế!
Người ta có trí tưởng tượng vô hạn với chuyện tình ái, chỉ trong mấy giây ngắn ngủi ấy, trong đầu đám người này đã có đủ loại liên tưởng vớ vẩn rồi.
Dù sao cũng là nhà giàu mà, chẳng có quan hệ gì là hiếm lạ cả... Tiếc là không một ai nghĩ tới việc hương đốt trong phòng có vấn đề.
Thấy hai người trong phòng, người nhà họ Vệ lặng lẽ thở phào một hơi, anh hai Vệ thậm chí còn nâng tay lên, lấy tay áo lau mồ hôi lạnh trên mặt.
May mà không phải Vệ Đông Hằng với Tạ Thanh Trình... Chuyện này liên quan không nhiều tới nhà họ Vệ, nhưng mà nhà họ Hạ thì lại...
Anh hai Vệ liếc qua, dò xét Lữ Chi Thư.
Thấy sắc mặt Lữ Chi Thư vô cùng khó coi, anh hai Vệ lập tức ra lệnh chỉ huy, đuổi mọi người ra ngoài: "Tôi đã bảo rồi, là chuyện của khách thôi... Mau ra ngoài đi, nhanh nhanh ra ngoài đi. Chuyện hôm nay phiền mọi người đừng ai nói ra ngoài hết..."
Anh ta lại ra lệnh cho vệ sĩ bắt đầu giải quyết hậu quả cẩn thận, bản thân lại quay về, đỡ Lữ Chi Thư ngồi bệt dưới đất lên——
"Lữ tổng, bà bình tĩnh lại đã, tôi đưa bà tới phòng bên, dù sao cậu nhà cũng đã trưởng thành rồi... Chuyện này cũng hết cách thôi..."
Cha Vệ cũng bừng tỉnh lại, ho nhẹ một tiếng: "Lữ tổng, chuyện này bọn tôi sẽ nghĩ cách xử lí, người thấy kể cũng không nhiều, bọn tôi đã dặn hết lượt rồi, không khiến nhà họ Hạ của bà mất mặt đâu."
Lữ Chi Thư giận tới mức rơi cả nước mắt, khuôn miệng béo mập rung lên, hồi lâu sau vẫn không nói nổi một từ nào.
Sao lại có thể như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...