Cùng lúc ấy.
Ký túc xá Hỗ Y khoa.
Tạ Thanh Trình trong lúc ngủ mơ màng nhận được một cuộc điện thoại.
"Lão Trịnh?"
Trịnh Kính Phong: "Chú muốn gặp riêng cháu."
Tạ Thanh Trình hơi sửng sốt, nhìn đồng hồ: "Giờ này ạ?"
"Ngay bây giờ."
"... Được rồi, chú nói địa chỉ cho cháu, gặp ở đâu?"
Tạ Thanh Trình không mang chút nghi ngờ nào với Trịnh Kính Phong.
Anh rửa mặt thay quần áo, chuẩn bị ra ngoài.
Cho dù làm rất khẽ, vẫn đánh thức Hạ Dư dậy.
"Anh đi đâu thế?"
"... Mua bữa sáng." Tạ Thanh Trình nói dối, "Về sớm thôi. Cậu ngủ tiếp đi."
Lúc này Hạ Dư mới yên tâm, tiếp túc ngủ trên giường của Tạ Thanh Trình.
Tạ Thanh Trình lái xe theo địa chỉ Trịnh Kính Phong gửi cho anh. Phát hiện đó là một nơi rất hẻo lánh ở Hỗ Châu, có lẽ là vấn đề ở trạm truyền phát, tín hiệu mạng ở đó chỉ có một vạch, sóng bị nhiễu rất lớn.
Tạ Thanh Trình vào nhà xưởng cũ bị bỏ hoang.
Trịnh Kính Phong ngồi đó, cúi đầu, mặc thường phục đợi anh.
"Sao tự dưng lại hẹn gặp cháu ở đây thế." Tạ Thanh Trình hỏi.
Trịnh Kính Phong vẫn cứ cúi đầu, cũng không nói chuyện ngay. Giờ còn chưa sáng, tuy chân trời đã hiện ánh vàng nhàn nhạt, nhưng ánh ban mai yếu ớt này cũng không đủ để chiếu xuyên qua lớp kính phủ bụi dày, nhà xưởng bỏ hoang vẫn tối đen.
Cửa Tạ Thanh Trình mở ra còn chưa đóng lại hoàn toàn, gió lùa vào, vang lên chầm chậm.
"Lão Trịnh?"
Trịnh Kính Phong không trả lời, nhưng trong nhà xưởng bỏ hoang chợt vang tiếng chuông quỷ quái lạ thường.
"Ném nào ném nào, ném khăn tay nào, khẽ đặt sau lưng cậu bạn nhỏ, mọi người đừng nói cho cậu ấy nha..."
Tạ Thanh Trình bỗng hoảng hốt—— Sao lại là bài đồng dao này?!
Tiếng máy móc rè rè phát ra từ bốn phương tám hướng, quanh quẩn trong nhà xưởng cũ này.
Tạ Thanh Trình chợt nhận ra có điểm không đúng, giơ tay chạm vào cơ thể cúi đầu của Trịnh Kính Phong.
Vừa chạm vào——
Bộp.
Trịnh Kính Phong ngã xuống đất, Tạ Thanh Trình cuối cùng cũng nhìn rõ được mặt ông...
Đó là gương mặt máu thịt be bét, giống hệt cha mẹ Tạ Thanh Trình, nửa khuôn mặt đã bị nghiền nát thành mảnh nhỏ.
Khuôn mặt vô cùng đáng sợ.
"Lão Trịnh... Lão Trịnh!!!"
——
"Tạ Thanh Trình! Tạ Thanh Trình!!"
Tạ Thanh Trình choàng mở mắt.
Phản chiếu vào mắt là gương mặt vô cùng lo âu của Hạ Dư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Sổ Bệnh Án - Nhục Bao Bất Cật Nhục
Teen FictionTÁC GIẢ: Nhục Bao Bất Cật Nhục Edit: Chu Beta: Đang beta lại Tình trạng bản gốc: Hoàn 254 chương Tình trạng edit: Hoàn GIỚI THIỆU: Mặt người dạ thú điên khùng công x thích dạy đạo lý lạnh lùng ly hôn thụ. Câu chuyện về thiếu niên mắc bệnh tâm thần đ...