Author: ThatNghiep
"Mày tuyệt quá Takemichi!!!"
"Tao cảm động quá!"
"Trời ơi lần đầu tiên có người gan đến nỗi ôm tổng trưởng lẫn phó tổng trưởng Touman đó!"
"Đúng là điên rồi! Trời ơi chắc tao đang nằm mơ!"
"Má ơi cái chuyện buổi chiều này sẽ thành lịch sử của giới bất lương! Takemichi ơi, tao không biết là mày ngầu như vậy! Tao sẽ ôm đùi mày đến chết!"
"Đúng vậy! Bất lương Takemichi là số 1!"
Takemichi ngồi bệt trên đất nhìn hai thằng bạn mình là Makoto với Yamashigi uốn éo ôm mặt gào thét với nhau. Takemichi cười khẽ, vẫn là bọn ngốc.
Nhìn hai đứa diễn với nhau, Takemichi nhớ lại. Đúng là chiều nay cậu điên thật.
Hiện tại cậu mới cảm giác chân thật rằng mình không phải đang nằm mơ, cậu thật sự đã trở về quá khứ, về điểm khởi đầu của câu chuyện. Nhưng bởi vì đến lúc này mới nhận ra, cho nên khi nghĩ về chuyện lúc chiều, Takemichi càng nghĩ càng xấu hổ đến mức muốn đâm đầu vào bụi cây trốn tránh cuộc đời.
3 tiếng trước.
Mikey vỗ lưng người đang ôm mình cứng ngắc như gấu koala ôm cây đã được gần hai phút, thở dài hỏi:
"Vậy mày bỏ tao ra được chưa?"
Draken cũng đến gần, hiển nhiên thấy có kẻ dĩ hạ phạm thượng với tổng trưởng Touman, còn đâu là uy nghiêm của Touman. Hắn giận dữ lôi cổ thiếu niên tóc vàng ra khỏi người Mikey. Hai người Draken và Mikey lúc này mới nhìn rõ được mặt đối phương.
Mặt mũi bầm tím khắp nơi, băng keo cá nhân dán hai, ba miếng, còn cả máu mũi quệt đầy bên má phải, nước mắt nước mũi khắp mặt, trông chẳng khác gì nạn nhân vừa chạy trốn khỏi hiện trường.
Mikey cúi đầu nhìn áo của hắn, quả nhiên dính đầy một mảng máu đỏ hoà lẫn nước mắt. Draken thấy áo Mikey như vậy liền bực bội, xách cổ thiếu niên tóc vàng lên như xách gà, mắt đối mắt với cậu ta quát lớn:
"Mày nghĩ mày đang làm cái gì vậ-..."
Draken còn chưa kịp nói hết câu, đối phương bỗng giang hai tay ôm lấy Draken, nức nở nói:
"Xin lỗi... Xin lỗi mày... Tất là lỗi của tao."
Đáng ra Draken đã có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, mọi thứ vẫn sẽ bình yên nếu như Takemichi không cố chấp tìm đến Mikey. Tất cả là lỗi của cậu.
Thế nhưng câu nói của Takemichi chỉ có cậu mới hiểu ý nghĩa thật sự của nó, còn những người khác thì...
Chuyện gì đang diễn ra vậy?
Có phải bị đánh đến điên rồi không?
Mikey đút tay túi quần nhìn Draken khổ sở kéo con koala đang bám trên người mà cười ha hả. Hắn nhìn xung quanh, đám người xung quanh nghiêm cẩn đứng dọc thành hàng, không ai dám thở mạnh.
Đến trước mặt Kiyomasa, Mikey bình thản hỏi:
"Mày là thằng tổ chức cái này hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...