Author: ThatNghiep
Donate at Momo 0909340378
Không khí sáng sớm trong lành mát lạnh, công viên yên tĩnh không một bóng người. Đạp từng bước lên nền tuyết trắng chưa tan, Taiju thở ra một làn khói trắng dài, chậm chạp đi đến địa điểm hắn hẹn trước.
Trong tay Taiju cầm hai ly cà phê nóng, lúc nãy đi mua cho bản thân, trước khi bản thân nhận ra hắn đã mua thêm một ly khác. Taiju nhìn chằm chằm hai cái ly trong tay, giờ có hối hận cũng không kịp vứt.
Hắn hẹn gặp riêng nhưng chắc đối phương sẽ sợ hãi bị trả thù rồi gọi một đám Touman đi cùng để bảo vệ. Taiju tưởng tượng cảnh đám người kia chỉ trỏ vào cái ly còn lại trong tay hắn, càng nghĩ càng muốn vứt cái ly cho xong.
Nhìn phía trước, hai mắt Taiju bỗng mở to, bước chân dừng lại. Thiếu niên tóc vàng mặc áo khoác trắng dày một mình ngồi trên ghế công viên, tựa đầu ra sau thành ghế mà ngơ ngẩn ngắm trời mây, trong tay còn mang hai ly cà phê nóng cùng cửa hiệu với cái trong tay hắn.
Nghe tiếng bước chân, đối phương lập tức đứng dậy, đôi mắt xanh trong vắt nhìn thẳng vào hắn, trên môi nở nụ cười rạng rỡ:
"Taiju!"
Taiju khựng người, vô thức siết chặt hai cái ly trong tay, một hồi lâu mới tiếp tục đi đến gần người kia. Takemichi chớp mắt, tự nhiên thấy Taiju cầm hai cái ly có hiệu y hệt hai cái trong tay cậu, trong lòng không khỏi hoang mang.
Không trùng hợp đến mức đó chứ?
Mới mấy ngày trước còn đấm nhau như kẻ thù một sống một còn, hai con người một cao một thấp cùng mang trong tay hai cái ly cà phê bối rối nhìn nhau, cuối cùng ngốc nghếch mà trao đổi một ly với nhau.
Ai mà nghĩ cả cậu lẫn Taiju đều mua cà phê mời người còn lại, mà còn cùng mua chung một tiệm nữa chứ.
Takemichi lúng túng: "Tao uống latte nhưng mà mua cho mày Espresso... Cái đó nếu mày không thích..."
Taiju ngẩn người, hắn chậm chạp nói: "Tao... uống Espresso... Mua cho mày latte..."
Takemichi tròn mắt. Cậu thử mở ly Taiju mới mua cho cậu, hết hồn nhận ra hai ly trong tay cậu y như nhau, đều là latte.
Taiju: "..."
Takemichi: "..."
Quá trùng hợp rồi đó!
Đôi bên bối rối cầm trong tay hai ly nước y hệt nhau từ cùng một tiệm. Cùng ngồi trên ghế công viên, hai người chẳng ai mở lời, bầu không khí càng lúc càng gượng gạo.
Hai người đều đã uống hết một ly cà phê rồi chuyển sang ly thứ hai mà vẫn không ai lên tiếng, Takemichi đành cười ha ha vài tiếng bắt chuyện:
"Mua chung tiệm cũng trùng hợp ghê... Ừm... Mày... Mày ăn sáng chưa?"
Taiju ngồi cúi người về phía trước chống hai khuỷu tay lên hai gối, hắn uống một ngụm cà phê, đáp ừm một tiếng rồi thôi.
Không thấy được mặt, Takemichi nghe tiếng ừm chẳng rõ cảm xúc kia, cậu bối rối uống một ngụm latte. Tên này hẹn cậu ra đây mà cứ im im chẳng nói, cậu cũng không biết nói gì mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...