Author: ThatNghiep
Ngày 16/1/2006.
Kisaki đứng ở góc tối quan sát căn nhà trọ tồi tàn kia, trên đầu vẫn còn băng trắng một bên đầu, là vết thương do người kia gây ra.
Hanma chán nản: "Chúng ta theo dõi chỗ này bốn ngày rồi đấy, còn lén vào nhà mà có thấy gì đâu. Sao mày cứ chăm chăm chỗ này mãi vậy?"
Kisaki nghiến răng: "Mày không muốn thì cứ về đi! Mẹ kiếp! Ai bảo mày bám theo tao?"
Hanma bĩu môi, đút hai tay vào túi áo mà không phản bác gì nữa. Dù sao tìm quanh cũng không bằng theo đồng đội thiên tài này, huống chi mấy ngày trước người hầu còn hẹn gặp riêng Kisaki... tuy rằng đánh bể đầu...
Ngắm mây ngắm tuyết, hồi lâu quá buồn chán, Hanma đành hỏi:
"Takemichi thân thiết với Osanai đến vậy? Giữa nhiều người, tại sao mày nghi ngờ Osanai?"
Kisaki chậc lưỡi mà không đáp lời, hắn vẫn chăm chú quan sát căn nhà trọ trên lầu hai đó.
Lý do vô cùng đơn giản. Trong tất cả mọi người, Osanai là người duy nhất vẫn bình tĩnh đi làm mà không tìm kiếm Takemichi. Osanai được người kia cứu cả cuộc đời, làm sao có thể bình tĩnh như vậy?
Mọi người có thể tìm đi tìm lại nhà những người bạn thân của Takemichi, nhưng tuyệt đối sẽ không nhớ đến một tên kẻ thù đã bị đánh bại từ lâu. Theo lối suy nghĩ của người đó thì chắc chắn sẽ ở chỗ này.
Hai mắt Kisaki mở to, một người tóc đen chậm rãi đi bộ trên con đường nhỏ, đeo khẩu trang che nửa mặt nhưng đôi mắt xanh kia có chết Kisaki vẫn còn nhớ rõ. Kisaki vừa lao ra, Hanma thậm chí còn nhanh chân hơn hắn, tức khắc chạy đến ôm chầm lấy người tóc đen kia.
Takemichi đang đi bộ đến nhà Osanai, một bóng đen cao lớn bỗng lao đến nhấc bổng cả người cậu lên cao. Mái tóc nhuộm vàng đen được vuốt dựng ngược, đôi mắt hồ ly sáng rực, cả người hắn kích động đến nỗi khuyên tai dài cũng rung lên liên tục.
Hanma chẳng thể tin vào mắt hắn, mừng rỡ đến mức máu nóng chảy điên cuồng khắp người. Người hầu của hắn gầy hơn hẳn, ôm quanh eo mà cảm giác nhỏ đi một vòng, cả mái tóc mềm mại nhuộm đen đối lập với màu tuyết trắng, chỉ có đôi mắt xanh kia là vẫn như cũ, to tròn long lanh đáng yêu không chịu nổi.
"Hanma..."
Người trong lòng bỗng cúi đầu, nhẹ giọng gọi tên khiến Hanma ngây ngẩn. Bàn tay gầy của đối phương vuốt nhẹ sau gáy hắn rồi nắm tóc kéo ngược ra sau bắt hắn ngửa đầu. Hanma bị kéo tóc đến đau, còn chưa kịp hiểu chuyện gì, bên cổ tức khắc có cơn đau khủng khiếp truyền vào...
"Mẹ k-...!!!"
Người ôm cậu mềm nhũn gục xuống dưới nền tuyết trắng, Takemichi bình ổn đứng dậy cất kích điện đi. Quay đầu thấy Kisaki còn đang đứng trân trối nhìn cậu, Takemichi chớp mắt, sau đó phấy tay một cái.
Kisaki cứng đờ cả người, nhìn một màn Hanma bị xử gọn mà không thốt nổi lời nào, lại thấy người tóc đen kia phẩy nhẹ tay một cái, sau cổ hắn bị thứ gì đó đập mạnh vào đau điếng cả người, phía trước mắt bỗng tối đen, ý thức liền mất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...