Chương 78

32.1K 3.3K 1.3K
                                    

Author: ThatNghiep

"Lần đầu gặp mặt nhỉ Taiju?"

Mitsuya ngồi ngay ngắn trên ghế sofa cười chào hỏi, mà người bên kia thì ngồi gác chân lên bàn rồi tựa hai tay ra sau thành ghế, dáng vẻ cao ngạo đến mức khó nhìn thẳng.

Taiju gằn giọng: "Mày là Mitsuya, kẻ xúi giục em trai tao đúng không? Tao sẽ giết mày."

Mitsuya chẳng xem lời đe doạ kia ra gì, cười đáp: "Cách nói có phần đáng sợ nhỉ?"

Takemichi ló đầu từ sau lưng Baji và Kazutora đang đứng chắn trước mặt cậu. Sau lưng Taiju là Kokonoi và Inui, Taiju ngồi gác chân lên bàn chẳng tôn trọng ai, khung cảnh y hệt như quá khứ... Ngoại trừ một điểm duy nhất là Taiju đầu quấn băng trắng bóc đang trừng trừng nhìn cậu ngay khi cậu vừa mới ló đầu ra.

Takemichi vội rụt cổ trốn đi, Baji cùng Kazutora bày ra sát khí đứng chặn đằng trước.

Kokonoi với Inui thấy người hôm trước cầm búa đầy máu đe doạ cả bọn nay lại lúng túng trốn sau lưng người khác, hai người không khỏi mím môi.

Taiju nghiến răng, thằng nhóc tóc vàng đánh hắn nhập viện đang bày ra dáng vẻ yếu ớt vô hại y hệt như lúc mới gặp mặt. Mẹ kiếp, giả vờ cho ai coi?

Hắn hừ lạnh, muốn nhanh chóng kết thúc chuyện với tên đội trưởng của thằng em trai rồi nhanh chóng đến lượt nói chuyện với thằng nhóc kia.

"Vậy mày muốn nói chuyện gì? Trình bày ngắn gọn thôi."

Takemichi lắng nghe đoạn đối thoại y hệt ký ức, Mitsuya yêu cầu thả tự do cho Yuzuha làm Hakkai lẫn Taiju đều bất ngờ. Khoảng khắc nghe Mitsuya nói rằng Hakkai đã luôn bảo vệ Yuzuha khỏi bạo lực từ Taiju, Takemichi không khỏi thở dài một hơi.

Bây giờ cậu mới biết cái câu "Trò đùa thú vị lắm" lẫn cú đấm bất ngờ đột ngột của Taiju hoá ra có ý nghĩa như thế.

Mitsuya vừa đỡ được cú đấm của Taiju liền nhíu mày lớn giọng:

"Tao nói với mày một lần nữa! Hakkai sẽ chuyển sang Hắc Long, hãy giải phóng cho Yuzuha! Nếu chấp nhận điều kiện này thì đừng có quấy rầy Touman!"

"Nếu tao từ chối?"

"Chiến tranh toàn diện."

Taiju cười lạnh một tiếng, sau đó đứng dậy bắt tay với Mitsuya:

"Hay đấy. Thiết lập hoà bình... Tao không nhận tao dùng bạo lực gia đình, nhưng tao sẽ giữ lời, tao sẽ không đụng đến Yuzuha."

Mitsuya gật đầu: "Chúng ta xong việc", nói xong liền quay người muốn rời đi, Takemichi cũng lén lút định đi theo, chợt nghe giọng Taiju gọi lại:

"Tao chưa xong việc với mày đâu, Hanagaki Takemichi."

Takemichi: "..."

Hakkai nuốt nước bọt, lo lắng thay cho Takemichi.

Mắt thấy ba tên đội trưởng của Touman đã nổi gân đầy trán, Takemichi sợ tên ngốc Mitsuya phút trước đi thiết lập hoà bình mà phút sau đã tự bôi tro trát trấu vào mặt, cậu vội rồi ngồi xuống ghế sofa, gật đầu với Taiju:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ