Author: ThatNghiep
Takemichi chậm chạp mở mắt tỉnh dậy, mùi thuốc sát trùng quen thuộc, cái trần nhà trắng bóc của bệnh viện, ánh sáng bên ngoài tràn ngập căn phòng, cửa sổ mở ra cho mấy cơn gió trong lành thổi vào.
"Takemichi?"
Là giọng của Hina.
Takemichi nghiêng đầu theo hướng phát ra âm thanh, Hina đỏ hoe hai mắt lo lắng nắm lấy tay cậu. Takemichi gượng người ngồi dậy nhưng tức khắc bị vết thương ở bụng làm cho đau đến suýt khóc. Hina vội giữ người Takemichi, nhẹ nhàng cẩn thận đỡ cậu ngồi dậy, run run nói:
"Anh... Anh đừng ngồi dậy nhanh quá, vết thương mới khâu ngày hôm qua mà. Anh cứ nằm im đó đi Takemichi."
Cổ họng khô rát, Takemichi thều thào: "Những người khác... đâu rồi?"
Hina cầm muỗng đút từng muỗng nước cho Takemichi, buồn bã nói:
"Bọn họ ổn cả rồi... Anh lo cho bản thân đi đã. Ngày hôm qua anh mất máu nhiều đến nỗi nguy kịch hấp hối phải truyền tận bốn túi máu. Em... Em còn tưởng anh..."
Giọng Hina nghẹn ắng, nước mắt đầy mặt, mỗi khi nhớ đến chuyện ngày hôm qua, cảnh bác sĩ cùng y tế ra vào liên tục rồi cả thông báo chuẩn bị tinh thần trước, mọi thứ khiến cô sợ hãi hoảng loạn.
May mà... Takemichi vẫn sống sót vượt qua.
Ngược lại với lo lắng của Hina, Takemichi tròn mắt.
Cậu cố ý đâm chỗ không quan trọng mà? Thậm chí còn nhắn Akkun và Takuya gọi cứu thương trước khi đâm Baji, vậy tính ra đến lúc cậu vừa đâm bản thân xong liền có cứu thương đến chở đi. Takemichi đã tính toán trước, cậu làm gì có ý định chết thật?
Mà sao nghe Hina kể như thể hôm qua có chuyện kịch tính quá vậy?
Nhưng hôm qua cái triệu chứng ấy xuất hiện, có lẽ mất nhiều máu đều là do nó. Takemichi vừa nhớ đến cái triệu chứng đó đã đau đầu, nhẹ nhàng nắm lấy tay Hina an ủi:
"Không sao đâu. Anh đâu có ý định tự sát thật. Mà dù sao bây giờ mọi chuyện vẫn tốt nè, anh còn sống khoẻ mạnh quá luôn nè."
Hina đang khóc, vừa lo mà vừa bực, muốn giơ tay đánh người bạn trai tốt bụng đến ngốc nghếch này nhưng lại xót cả lòng không dám đụng vào sợ đối phương bị đau. Cuối cùng cô đành lấy khăn giấy lau sạch nước mặt, ráng hít thở sâu một hơi giữ bình tĩnh, lấy ra sợi dây chuyền cỏ bốn lá y hệt như cái của Takemichi mua cho cô.
"Em... muốn tặng cho anh trước đó nhưng anh bận quá, em không tìm được thời gian thích hợp..."
Takemichi ngây người nhìn chằm chằm sợi dây chuyền cỏ bốn lá, hốc mắt hơi đỏ lên. Hina mỉm cười, đưa tay đeo lên cổ Takemichi sợi dây chuyền, nhẹ nói:
"Anh tặng cho em vì hi vọng em may mắn và sống hạnh phúc. Em cũng vậy, Takemichi. Em cũng muốn anh sống thật hạnh phúc, anh là... hi vọng của tất cả mọi người, vậy nên hi vọng mọi may mắn trên đời này đều sẽ ở bên anh."
Hina quàng tay dịu dàng ôm lấy Takemichi, đáy lòng ấm nóng như lửa, hạnh phúc tràn cả trái tim, cô nhắm mắt mỉm cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...