Author: ThatNghiep
Mitsuya nhìn người bên cạnh thở dốc, gương mặt nhợt nhạt, hắn lo lắng nắm lấy tay đối phương, nhận ra bàn tay người này lạnh ngắt như băng. Mitsuya nhíu mày lo lắng:
"Takemichi, mày không sao chứ? Mày sao vậy?"
Takemichi mấp máy môi nhưng không thể nói được một chữ. Trong đầu cậu đang loạn thành một đoàn, ký ức trong đầu điên cuồng hiện ra. Ngày bổ nhiệm sẽ gọi Kisaki làm đội trưởng đội ba mới, gia nhập tàn dư của Moebius để đánh Valhalla, sau đó Baji sẽ tuyên bố rời khỏi Touman gia nhập Valhalla.
Rõ ràng là ngày 20/10, sau đó 31/10 là ngày Halloween đẫm máu, hai bang đụng độ, cũng là ngày Baji chết.
Sao bây giờ lại thành ngày 20/8?
Takemichi hít một hơi thật sâu, cố gắng giữ bản thân bình tĩnh. Daki và bốn thằng bạn cậu vẫn luôn phân công nhau theo dõi Kisaki, mọi chuyện vẫn diễn ra đúng y hệt như ký ức, Kisaki chưa tiếp cận bất cứ mục tiêu nào khác ngoài những người Takemichi biết.
Như vậy hắn chắc chắn vẫn sẽ lấy mục tiêu làm đội trưởng Touman. Chỉ là chẳng biết dùng cách nào mà có thể thúc đẩy Mikey cho hắn thành đội trưởng đội ba nhanh như vậy.
Nhưng dù sớm hay muộn cũng là vậy. Chuyện của Pa đã giải quyết ổn thoả, còn chuyện Kazutora cho dù mười ngày sau xảy ra đi chăng nữa thì Takemichi đã có kế hoạch, chuyện tệ nhất cậu cũng đã nghĩ sẵn.
Sẽ không sao cả.
Chỉ cần Pa, Baji, Emma và những đội trưởng khác ở bên cạnh Mikey thì bản năng hắc ám của Mikey sẽ không chiếm hữu cậu ấy được.
Còn trong trường hợp tệ nhất... Cậu sẽ gi-...
Chợt có ai đó bóp má cậu, Takemichi giật mình hoàn hồn trở lại. Angry đang dùng hai tay đè mạnh vào hai má cậu, gương mặt cáu giận gần ngay trước mắt.
Mitsuya nắm tay phải cậu, Smiley thì nắm tay trái, Angry bóp má cậu, dù gương mặt cậu ấy nhăn lại nhưng dễ dàng nhận ra là đang chơi đến vui vẻ.
Takemichi chớp mắt, ngây người giây lát rồi khẽ cười, cảm giác nặng nề đè nặng lên ngực bỗng biến mất. Không sao... Vẫn còn kịp. Cậu muốn trân trọng từng khoảng khắc ở nơi đây, cứ vui vẻ hạnh phúc như thế là được rồi.
Mikey đứng ở phía trên cao vô thức siết chặt nắm đấm. Bỗng nhiên trong đầu có ý nghĩ muốn giam người kia lại ở bên mình, vĩnh viễn không cho bất kỳ ai chạm vào đối phương. Giật mình với chính suy nghĩ của bản thân, hắn mím môi, cố gắng tập trung vào việc chính.
"Đội trưởng mới bước lên trên!"
Takemichi biết chắc chẳng phải mình, cậu đưa tay sờ bụng, bỗng muốn về nhà ăn cơm. Đám đông ồn ào, hiển nhiên dáng vẻ ngạc nhiên khi nghe tin lần đầu.
"Ai được bổ nhiệm vậy?"
"Đội trưởng mới của đội ba?"
"Nếu đội ba thì là Peyan? Không phải hắn tấn công Draken sao?"
"Ở đó! Tên lùn đó đó!"
Mọi người quay đầu nhìn về một hướng, một người thấp bé đi trước, theo sau là một tên cao to cơ bắp lực lưỡng, cả hai trong đồng phục của Touman bước lên chỗ Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...