Chương 89

29.4K 3.2K 1.8K
                                    

Author: ThatNghiep

Kisaki nhíu mày, trong mắt tràn ngập chán ghét: "Tại sao mày lại ở đây?"

Chifuyu khoanh tay, cũng như Kisaki bày ra dáng vẻ chẳng ưa đối phương chút nào:

"Takemichi nói cậu ấy hẹn gặp riêng mày với nội gián của Hắc Long, nhưng tao không tin tưởng con người mày. Thế nào? Tao không được đến?"

Kisaki ngả lưng ra sau ghế bày ra dáng vẻ cao ngạo không đặt người kia vào mắt, cười lạnh một tiếng:

"Vậy phải tự hỏi tại sao Takemichi không tìm đến mày nhờ vả mà lại nhắn tin nhờ tao? Chẳng phải là do mày không có năng lực sao?"

Hai người ngồi trên ghế sofa của quán karaoke, thậm chí còn chẳng thèm mở nhạc hay uống nước, khí thế giương cung bạt kiếm, đôi bên trừng trừng nhìn nhau như hận không thể đánh vào mặt đối phương ngay lập tức.

Kisaki chậc lưỡi thầm mắng phiền phức, thậm chí còn chẳng hiểu tại sao hắn phải làm theo lời nhờ vả của tên anh hùng ngu ngốc kia. Mẹ kiếp, tự nhủ cứ mặc kệ đi mà hắn vẫn cứ làm theo lời đối phương. Đúng là chơi với người ngu ngốc sẽ bị lây ngu ngốc theo.

Hắn chẳng thích tốn thời gian mà phải ngồi đây chờ tên anh hùng ngu ngốc kia, hơn nữa còn phải chịu đựng ngồi chờ cùng cái tên phó đội một ồn ào luôn săm soi hắn, đúng là phiền phức.

Chifuyu nghiến răng. Nếu không phải hắn vô tình nhắc đến, cộng sự ngốc nghếch kia cũng im lặng không nói chuyện gặp mặt này. Cộng sự ngốc của hắn thật sự tin tưởng con rắn độc Kisaki này, rồi còn hẹn gặp riêng một mình cùng nội gián Hắc Long.

Thầm giận cái người ngốc nghếch ngây thơ kia, nhưng Chifuyu thân là cộng sự sao có thể bỏ đối phương một mình, cuối cùng đành đến đây, chịu đựng hít thở cùng bầu không khí với tên khốn Kisaki.

Cả hai người ngồi trong phòng karaoke tĩnh mịch đều quay đầu sang hướng khác, chán ghét đến nỗi không muốn mặt người còn lại lọt trong tầm mắt, chỉ trông mong cái người chủ chốt của vấn đề mau đến giải thoát cho họ.

Cửa chợt mở, bước vào không phải là dáng người thấp bé mà bọn họ mong chờ mà là một tên cao kều như cột điện.

Hanma?

Tại sao tên điên này lại ở đây?

Chifuyu với Kisaki cùng lúc nhíu mày bày ra vẻ mặt chán ghét cái tên không mời mà đến kia. Hanma thấy hai người ngồi bên trong liền ồ lên một tiếng thích thú: "Có chuyện vui gì đây?!!"

Nói xong, Hanma vừa quay đầu đã bày ra dáng vẻ như người bề cao trách mắng người bên dưới, giọng điệu cao ngạo cùng bản mặt thoả mãn đến nỗi Kisaki lẫn Chifuyu đều không nuốt nổi.

"Hoá ra người hầu cố ý đuổi chủ nhân đi để chơi vui một mình sao? Phải phạt!"

Người hầu? Chủ nhân? Ai cơ?

Mà người bị gọi là người hầu kia cũng xuất hiện sau cánh cửa làm Chifuyu với Kisaki không khỏi ngơ ngác.

Hận không thể bóp chết tên chủ nhân bị khùng ngay tại chỗ, Takemichi mệt mỏi mở cửa cho Hanma bước vào, trong đầu đã tưởng tượng cảnh đấm Hanma một trận mà vẫn phải nhẫn nhịn cúi đầu nhận lỗi:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ