Chương 18

36.5K 3.4K 935
                                    

Author: ThatNghiep

Bốn đội trưởng và bốn đội phó nhìn hai tên tổng trưởng và phó tổng trưởng Touman ngồi bệt trên sàn nhà, kẹp giữa là thiếu niên mím môi ngồi trên chiếc ghế con.

Chifuyu và Hakkai đã đứng ở phía sau đội trưởng mỗi người, Mitsuya nhìn sofa còn đủ hai chỗ trống cho hai người kia, vậy mà hai tên kia không thèm nhìn cái sofa họ chừa chỗ một lần, nhất quyết ngồi cạnh Takemichi, mỗi người một bên ngồi bệt trên sàn nhà.

Takemichi ngồi giữa cũng cảm thấy bức bối, thế nhưng hai tên này bỗng đình chiến đã là may lắm rồi. Với cả cậu cũng không dám nói chuyện như lúc ở riêng, đám đội trưởng đội phó kia ai biết được sẽ lao vào đấm cậu bất ngờ lúc nào?

Mikey cắn một miếng bánh, thấp giọng hỏi:

"Takemitchy, mày nghĩ nên cứu Pa hay không?"

Draken nhíu mày:

"Bọn tao cãi nhau ba ngày rồi. Hôm nay phải có quyết định."

Takemichi nghiêng đầu:

"Tại sao hỏi tao? Tao đâu phải người quan trọng gì đâu?"

Lúc trước hai người cãi nhau, căn bản Mikey đã đồng ý với cách làm của Draken, chẳng qua bị Kisaki khích nên mới không chịu chấp nhận cho tới khi phá nát cái nhà cậu, chứ cả hai từ đầu đến cuối đâu quan tâm hỏi ý kiến Takemichi.

Bây giờ hỏi cậu là ý gì?

Nhớ chuyện ở xưởng hoang hôm trước, Mikey vô thức tự sờ lòng bàn tay của hắn, thấp giọng:

"Mày là người đỡ dao cho Pa, còn ở lại với Pa..."

À một tiếng, Takemichi tự giễu bản thân nghĩ nhiều, cậu hiểu ra tại sao lần này có khác biệt, đều là do cậu tự tưởng tượng...

"Ý mày do tao là người chứng kiến nên việc tao khai thế nào sẽ ảnh hưởng đến kết quả xét xử của Pa?"

Mikey giật mình, vội ngẩng đầu định nói gì đó nhưng Takemichi đã ngắt lời, cầm lon trong tay lắc lắc:

"Bọn mày hỏi tao chọn thế nào thì tao trả lời. Đây là vấn đề của Pa chứ không phải là vấn đề bọn mày muốn thế nào. Bọn mày đã hỏi ý kiến của Pa chưa? Đã hỏi Pa định làm thế nào? Đã thuyết phục Pa chưa? Cái mà bọn mày nghĩ là tốt cho Pa thì cậu ấy có nghĩ giống bọn mày hay không?"

Không một ai trả lời.

Takemichi cười nhạt:

"Vấn đề này không phải chỉ riêng bọn mày cảm nhận thế nào, mà là Pa cảm nhận thế nào. Và bọn mày nên tôn trọng quyết định của cậu ấy, tôn trọng với tư cách bạn bè."

Bầu không khí trầm lặng hẳn. Takemichi nhớ đến một chi tiết, cậu còn đang phân vân nên nói riêng Mikey hay không, nhưng nếu đã có tất cả đội trưởng ở đây, đặc biệt là Baji...

Takemichi lén lút ngó Baji thì hắn chợt ngẩng đầu, đôi bên chạm mắt nhau, Takemichi giật mình lập tức cúi đầu.

Tay phải sờ vào băng trắng quấn quanh lòng bàn tay trái, Takemichi thấp giọng hỏi:

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ