Author: ThatNghiep
Phía bên kia Sanzu và Osanai bị Shion chọi tuyết đến váng đầu mờ mắt, vậy mà phản công một lần cũng không được, chỉ có thể đơn phương ăn trọn toàn bộ. Không chỉ nghe tiếng mắng chửi của tên khốn kia mà còn nghe tiếng chủ nhân của hai người cổ vũ cho tên đối thủ ném họ.
Tức không?
Có!
Dám ném lại không?
Không...
Mocchi đang hăng say ném tuyết chợt nhận ra số lượng tuyết ném vào người hắn giảm hẳn, thế là quay đầu tìm kiếm nguyên nhân. Nghe tiếng cười khanh khách quen thuộc ở sau lưng, Mocchi ngẩn người một lúc.
Shion đang nhận tuyết từ tay thiếu niên tóc đen rồi dùng toàn lực chọi đầu đối thủ, trở thành bộ đôi hoàn hảo một người vo tuyết, một người ném đi. Mà phía bên kia chiến tuyến, một tên cũng không ném tuyết lại hai người đó.
Hoá ra là vậy.
Cả đám chết tiệt kia là không dám ném vào thằng nhóc gà bông này.
Hai mắt Mocchi tức khắc nổi lửa. Hắn căn bản không phải người nhỏ nhen, chuyện hắn sai thì hắn nhận, cũng chẳng để tâm chuyện cũ quá nhiều. So với hai tiện dân Haitani chết tiệt bên kia, cả cái tên Kakuchou mạnh nhất đó nữa, chút chuyện cũ với người này cũng chẳng thấm vào đâu.
Huống chi qua thời gian, thằng nhóc này cũng thường xuyên mua bánh mochi cho hắn, tính tình cũng tốt bụng quan tâm, Mocchi dần xem thằng nhóc này ngang hàng vai vế với hắn mà đối xử như bạn bè.
Có bàn tay lớn đưa ra trước mặt, Takemichi giật mình ngẩng đầu, Mocchi đang đưa tay của hắn ở trước mặt cậu, hắn cười sảng khoái với cậu, giọng nói lớn như tướng quân thời xưa trong phim cổ trang cậu coi.
"Hợp tác một đội với bọn tao đi, Takemichi!"
Takemichi nghe có người coi trọng cậu, hai mắt sáng lên vui mừng, lập tức đặt một cục tuyết to vào tay hắn. Mocchi vừa nhận tuyết, mục tiêu đầu tiên chính là chọi bể đầu hai tiện dân Haitani bên kia.
Rindou bị ném cục tuyết to tướng vào giữa trán, đau đến choáng váng mặt mày mà ngã ra sau. Ran định trả thù thay em trai hắn, thoáng thấy cái người thấp bé kia đứng trước mặt Mocchi, cả người khựng lại. Mocchi lợi dụng giây phút Ran ngừng lại mà ném một cục tuyết vào thẳng mặt, Ran liền ngã ngửa ra tuyết y hệt như em trai của hắn.
"Ha ha ha!!! Chiến thắng!!!!"
Mocchi cười lớn một trận vì trả thù sướng tay, dùng hai tay bế eo thằng nhóc Hanagaki kia giơ lên cao giữa không trung để biểu thị cho sự chiến thắng, sau lưng đã nổ đùng đoàng một đống pháo hoa đủ màu.
Shion giơ tay lên trời, khí thế hừng hực gào to: "Bọn khốn chết tiệt!! Tao là Madarame Shion đấy!!!"
Takemichi được giơ lên cao giữa không trung cũng sướng rơn, bên má đỏ bừng vì kích động, hai tay giơ lên hét lớn: "Chiến thắng!!! KanShiTake bất bại!!!"
Cả đám lúc này cũng nhận ra Takemichi đứng chung chiến tuyến với Shion và Mocchi, gân trên trán cả bọn nổi rõ, máu lửa nổi điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [AllTake] Comeback
Fanfiction[Fanfic TR] [AllTake] Comeback Author: ThatNghiep Fanfic Tokyo Revengers - All Takemichi - Comeback Tóm tắt: Hanagaki Takemichi tương lai mười hai năm sau trở về ngày đầu tiên gặp gỡ Touman. "Hanagaki Takemichi, hãy nhớ giao ước giữa hai ta." Đây là...