Chương 40

42.1K 3.3K 1.1K
                                    

Author: ThatNghiep

Takemichi chìm nửa mặt xuống nước, lòng tự hỏi chuyện gì đang diễn ra.

Một đám người đánh lộn với nhau ngay trong phòng tắm công cộng để giành chỗ ngồi trong khi bồn tắm thì dài cả mười thước.

Hôm nay đã là 20/10, ngày chính thức của lễ bổ nhiệm đội trưởng đội 3 trong ký ức của cậu. Quá khứ cậu đột ngột trở về từ tương lai, thấy bản thân đi tắm chung với Mikey và Draken rồi ngơ ngác bị kéo tham gia lễ bổ nhiệm.

Bây giờ vẫn vậy, vẫn rủ nhau đi tắm vào cái ngày này, nhưng người tắm cùng thì thêm tận mấy người...

Không biết Draken làm sao biết được hôm nay là ngày nghỉ làm, hắn đến nhà rủ cậu đi. Takemichi vừa bước khỏi cổng nhà thì thấy Mikey cũng đến, Draken với Mikey không biết nói gì với nhau liền lao vào đánh lộn, Takemichi phải giải hoà một hồi mới chịu đi chung.

Trên đường đi nhận tin nhắn của Mitsuya hỏi cậu đang ở đâu, Takemichi thành thật báo tình hình cho đối phương, Mitsuya nhắn đáp ngắn gọn đúng ba chữ "Tao đi chung".

Đi được nửa đường Smiley với Angry chẳng biết từ đâu ra bỗng xuất hiện rồi tham gia nhập bọn. Rồi bây giờ mới loạn thành một đoàn như này đây.

Nhìn bốn người Mikey, Draken, Mitsuya và Smiley đang vật nhau đè đầu đối thủ xuống nước, Takemichi vốn còn trông chờ Mitsuya làm người giải hoà, bây giờ hắn không những không cản lại mà còn hăng máu đấm luôn cả Mikey với Draken.

Liếc mắt sang bên trái, Sanzu đang ngồi im một chỗ, bởi vì nhắm mắt nên lông mi càng dày hơn, ẩm ướt thấm hơi nước.

Sau chuyện Yokatsu, tên này y như thám tử điều tra, ngày nào cũng lẽo đẽo theo sau Takemichi. Tuy rằng Sanzu thường xuyên gây chuyện nhưng trước mặt Takemichi luôn ngoan ngoãn như con cún vô tội, Takemichi đành dung túng cho hắn, định chờ một tháng liền trả mặt hàng về nơi sản xuất.

Thế mà bây giờ đã qua hạn một tháng Sanzu vẫn chưa trở về đội 5, Takemichi hỏi thì một mực im lặng, hỏi Mikey mới biết Sanzu xin Mikey ở lại đội 3. Đội 3 không ai than phiền gì nên Takemichi cũng đành giữ lại hắn ta.

Liếc mắt sang phải, Angry đang nhắm mắt như đang ngủ, dáng vẻ cộc cằn cũng dịu hơn hẳn, mái tóc xanh bù xù có vẻ mềm mềm, y như chú chó nhỏ.

Takemichi cũng biết chuyện Smiley và Angry ngày ngày lẽo đẽo theo đuôi cậu, không biết là để làm gì. Mỗi lần tóm được đuôi của hai người, Takemichi đều dắt họ vào nhà cho ăn chơi một bữa rồi cả ba người cùng ngồi xem phim chung.

Smiley dễ nhập tâm với nhân vật, vừa hét lớn vừa đấm đấm, còn Angry thì suy nghĩ sâu hơn về tình tiết nhỏ, Takemichi cùng Angry bàn luận tình tiết trong phim, thế mới biết người cộc cằn này thật ra rất thấu đáo dịu dàng.

Thôi thì may mắn hai người ngồi cạnh cậu đều yên tĩnh, nếu không ngồi giữa bốn người kia thì tứ chi sẽ bị bốn người nắm mất.

Mikey chợt nhận ra bốn thằng đánh lộn chỉ để giành chỗ ngồi cạnh Takemichi đã bị hai tên khác im lặng cướp mất vị trí, nghiến răng lặn xuống dưới rồi kéo chân Takemichi.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ