Chương 64

41.1K 3.4K 1.5K
                                    

Author: ThatNghiep

"Vậy ý mày là Kisaki đã sắp xếp tất cả?"

Mikey nhíu mày hỏi lại Chifuyu, Chifuyu lập tức gật đầu chắc chắn. Baji nói tiếp:

"Tao gia nhập Valhalla, Hanma đúng là chó săn của Kisaki. Valhalla căn bản không có tổng trưởng, bọn chúng sắp xếp toàn bộ dù thắng hay thua thì Touman đều sẽ bị Valhalla nuốt trọn."

Một đám cấp cao Touman ngồi bệt dưới sàn nói chuyện trong tiếng ấy ấy vang vọng. Takemichi ngồi trên giường chẳng biết nói gì, im lặng nghĩ về áo quần đang phơi khô trong phòng tắm của Draken, cầm điện thoại chơi trò chơi.

Pachin gật đầu:

"Kisaki cũng đến gặp tao và nói tao phải giết chết Osanai. Chuyện hắn có cách chứng minh vô tội cho tao là định dùng người bị hại là bạn tao giải bày với cảnh sát về động cơ của tao, nhưng mà Takemichi đã... à không. Takemichi cản dao nên tao được giảm án."

Mutou liếc mắt nhìn chằm chằm Pa:

"Takemichi làm sao? Không phải chỉ cản dao đã được giảm án đúng không? Mày định giấu gì vậy Pa?"

Draken rút khăn giấy dính máu từ mũi, ậm ừ nói:

"Pe cũng do Kisaki kích động, sau đó Takemichi... à không, sau đó Kisaki kích động cả Kiyomasa đâm tao. Tao gặp Kiyomasa rồi, hắn nói toàn bộ sự việc là do Kisaki."

Smiley nổi cáu. Rồi mắc gì cứ nói Takemichi rồi à không vậy, có biết như vậy gây tò mò lắm không?

Kazutora lén nhìn Takemichi một cái rồi cúi đầu nói:

"Kisaki đã đến gặp tao ngay khi tao vừa ra khỏi trại cải tạo được một tháng. Hắn... kích động tao về chuyện của Mikey và Baji. Lúc đó tao chỉ muốn huỷ hoại Touman thôi. Nếu không gặp Takemichi ở mộ anh Shinichirou-... à không, không có gì."

Cái câu cuối làm mọi người chú ý, không có gì chắc chắn là có gì.

Chốt lại, cả ba vụ việc đều do Kisaki khởi đầu, nhưng trung gian ở giữa vẫn luôn có mặt một người, nửa đầu thì tưởng đổ dầu vào lửa, nửa sau mới biết đối phương tự dùng thân dập cháy.

Mà người đó lại đang giả vờ không nghe không biết cầm điện thoại chơi game.

Mikey thở dài, kéo dài giọng gọi:

"Ta-ke-mit-chy..."

Takemichi ngẩng đầu, tròn mắt tỏ vẻ vô tội không biết gì:

"Sao vậy? Tiếng trò chơi điện thoại to quá hả?"

Cả đám lập tức im lặng. Cái người này cứ tỏ vẻ vô tội, bọn họ muốn ép nói ra cũng không được. Chifuyu là đội phó duy nhất ngồi ở đây, căn bản bởi vì hắn là người tìm hiểu sâu nhất về chuyện này, hắn đành thay mặt cả đám cấp cao Touman đang ngồi bệt dưới đất, sáu đội trưởng, tổng trưởng và phó tổng trưởng hỏi người đang ngồi trên giường kia:

"Mày biết tất cả mọi chuyện đúng không, Takemichi?"

Baji là người duy nhất ở đây biết chuyện Takemichi từ tương lai trở về, vô thức hơi siết chặt nắm đấm. Tuy rằng đối phương trước sau như một không nói thêm bất cứ câu nào về tương lai ngoài những lời đã nói ở lễ hội trường, Baji tự nhiên không muốn ai khác ngoài bản thân là người biết chuyện con cún lông vàng biết trước tương lai.

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ