Chương 128

24.6K 3.1K 1.8K
                                    

Author: ThatNghiep

Trái tim Mikey đập nhanh liên hồi, cả đầu hắn ong ong trắng xoá, hai tai nghe rõ tiếng nảy thình thịch từ lồng ngực của hắn. Đôi môi của hắn chỉ còn cảm giác mềm mại từ môi của người kia, nó hơi lạnh và run nhẹ, nó ẩm ướt và có vị mặn của nước mắt.

"Takemitchy... Tao yêu mày."

Takemichi chớp mắt, nước mắt đã khô cạn, trước mắt trắng xoá màu tuyết, trong đầu cậu chỉ còn một suy nghĩ.

À... Hoá ra là vậy.

Hết thảy những câu hỏi mà cậu từng khó hiểu, những suy nghĩ rối rắm như tơ vò mà cậu mãi chẳng thể tìm được ngọn nguồn, những câu chữ ngập ngừng của người đó, những lời bỏ nửa không thể nói tiếp, những cái thở dài đầy mệt mỏi, những giọt nước mắt tuyệt vọng, nụ cười dịu dàng đầy khổ sở của người đó.

Hoá ra hết thảy... chỉ gói gọn trong một chữ "yêu".

Mikey không dám mở mắt nhìn gương mặt của người đó. Hắn sợ hãi người đó hoảng sợ nhìn hắn, sợ hãi đôi mắt xanh kia nhìn hắn đầy ghét bỏ. Mikey vội ôm chặt lấy người trong lòng hắn, bàn tay hắn giữ chặt sau gáy, mười đầu ngón tay luồn vào những sợi tóc vàng mềm mại hơi rối của người đó, giọng nói run lẩy bẩy:

"T-Tao... Tao... thích mày nhiều lắm..."

Người trong lòng hắn im lặng không đáp, đầu của Mikey dần hỗn loạn chẳng thể sắp xếp rõ được ý nghĩ, trước mắt đảo tròn đến chóng mặt, đầu hắn nóng đến mức muốn cháy, hắn cứ hoảng loạn nói liên tục mà thậm chí còn chẳng rõ bản thân đang nói gì.

"Tao biết tao không nên có suy nghĩ này với mày... Nhưng mà tao thích mày từ lâu rồi... T-Từ ngày đầu tiên nhìn thấy mày đánh với Kiyomasa, tao... tao đã chú ý đến mày rồi."

"Tao... bỗng chú ý đến mày. Sau này ngẫm lại, có lẽ khi ấy là lúc hạt giống đó xuất hiện rồi nhỉ?"

"Tao thích mày, Takemitchy."

Tuyết lạnh trên mái tóc của hắn dần ẩm ướt lạnh băng, vậy mà chẳng làm đầu hắn bớt nóng đi, Mikey càng lúc càng hoảng loạn:

"Tao biết... Tao biết tao sai rồi. Nhưng mà khi nghe mày và Hina chia tay, tao đã nghĩ... Tao... Tao cuối cùng cũng có cơ hội với mày.... Khi thấy mày buồn lòng, tao đã hỏi mày có muốn tao dẫn mày đi làm lành với Hina không, thật ra đầu tao như điên lên vậy. Tao nói như vậy nhưng lòng tao chẳng muốn như vậy."

"Tao... ghen tị... Ừ... Tao ghen tị lắm..."

"Tao định giấu tình cảm này cả đời. Nhưng khi tao tưởng tượng mày cùng cô gái nào đó hạnh phúc bên nhau, tao đau khổ tuyệt vọng... tao không thể thở được. N-Nếu một ngày mày đưa cho tao thiệp cưới của mày với một ai đó... Tao nghĩ tao sẽ phát điên lên mất..."

"Tao đã định chết cùng với nó... Đáng lẽ ra... Mày không nên đưa cho tao tấm thiệp cưới đó..."

"Tao yêu mày, Takemtchy. Tao yêu mày nhiều lắm."

"Takemitchy... Tao... sẽ không bao giờ có thể được chấp nhận... đúng không?"

"T-Tao đã nghĩ tao... tao muốn sống cùng mày cả đời. Khi chúng ta về già, vào những ngày đầu năm cùng ngồi ở trước hiên nhà ngắm tuyết rơi, hai bàn tay nhăn nheo nắm lấy nhau, tao sẽ nói đã một năm nữa chúng ta cùng bên nhau, cuộc đời của tao có mày đã ấm áp nhường nào..."

[Fanfic TR] [AllTake] ComebackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ